PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim Doctors: Kim Rae Won bị soi 'vùng nhạy cảm' khi gặp lại Park Shin Hye

Thứ năm, 30/06/2016 13:03

Người hâm mộ xôn xao về 'vùng nhạy cảm' của Kim Rae Won trong khoảnh khắc gặp lại Park Shin Hye sau 13 năm xa cách.

Bộ phim Doctors hiện đang gây sốt với hầu hết khán giả bởi tình tiết hấp dẫn, diễn biến nhanh và dàn diễn viên đẹp mắt như Kim Rae Won, Park Shin Hye...

Tập 4 của bộ phim đánh dấu sự chuyển biến trong cuộc đời Hye Jung. Cô đã trở thành bác sĩ khoa sọ não thần kinh và công tác tại một bệnh viện đầu ngành nổi tiếng. Tại đây, cô cũng gặp lại người bạn cũ Soo Hee.

Điểm đặc biệt nữa là sự gặp lại của thầy Ji Hong (Kim Rae Won) và Hye Jung (Park Shin Hye) sau 13 năm xa cách. Khi gặp, anh đã hỏi học trò cũ "Em kết hôn chưa? Em có bạn trai chưa ?". Chỉ khi Hye Jung đáp lại chưa có, anh mới vui vẻ bước đi. Điều làm khán giả phải soi mói thêm, ở giây phút gặp gỡ trong phim, "vùng nhạy cảm" của nam diễn viên nổi cộm khác thường khi đứng trước người đẹp.

Kim Rae Won bị soi "vùng nhạy cảm" khi gặp lại Park Shin Hye trong một phân cảnh của phim

Được biết, những cảnh quay nam tài tử bước xuống trực thăng làm fans nhớ đến rất giống với một cảnh trong phim Hậu duệ mặt trời của đài KBS. Doctors đang trở thành hiện tượng của kênh SBS, Hàn Quốc. Tỷ suất người xem tập 4 đạt đến con số 15,6%. Tập tiếp theo của bộ phim sẽ diễn ra vào 20h ngày 4/7.

>> Park Shin Hye khóc nhiều nhất từ trước đến nay trong Doctors

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)