PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim Doctors tập 8: Kim Rae Won 'tưởng bở' được Park Shin Hye hôn

Thứ tư, 13/07/2016 09:55

Kim Rae Won nhầm tưởng Park Shin Hye đang chủ động hôn mình. Tuy nhiên, cô chỉ là chỉnh sửa áo giúp anh.

Trở lại đoạn kết của tập 7 phim Doctors, cậu bạn của Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) bị thương ngay trước mắt. Hye Jung vô cùng sợ hãi nhưng sau đó Kim Rae Won (Hong Ji Hong) đã đến kịp thời để giúp cô ổn định tinh thần. Soo Chul cũng nhanh chóng được đưa đến bệnh viện và Ji Hong - Hye Jung chính là người phẫu thuật.

Ca phẫu thuật thành công tốt đẹp dù có những lúc gặp tình huống nguy kịch. Sau đó, Hye Jung bước đến đứng trước Ji Hong và nói rằng "chỉ đơn giản là người với người thôi nhé". Cô choàng tay lên cổ Ji Hong khiến anh cảm thấy lúng túng. Anh cũng tưởng rằng cô sẽ chủ động hôn mình. Ji Hong đưa tay ôm Hye Jung thì phát hiện cô chẳng hôn mà chỉ chỉnh cổ áo giúp. Một khoảnh khắc thầy giáo "mừng hụt" khiến khán giả không khỏi buồn cười.

Kim Rae Won nhầm tưởng được Park Shin Hye hôn

Tiếp đến, Ji Hong lại phải phẫu thuật cho nữ vận động viên bắn cung (Lim Ji Yeon thủ vai) với sự hỗ trợ của hai nữ bác sĩ Hye Jung và Seo Woo. Trong khi phẫu thuật, bệnh nhân đột ngột mất thị lực, Hye Jung giúp Ji Hong bình tĩnh và trấn an bệnh nhân, còn Seo Woo lại khiến tình huống trở nên tồi tệ hơn khi làm Ji Hong xao nhãng, bệnh nhân sợ hãi. Kết thúc ca phẫu thuật cũng thành công và Ji Hong sau đó tức giận gọi Seo Woo đến phòng "dạy" cho cô một bài học.

Một tình huống trớ trêu là Yoon Do (Yoon Kyun Sang) phải tham gia một bữa tiệc với gia đình Seo Woo. Tại đây, anh đã thẳng thắn nói không yêu, không có ý định lấy Seo Woo. Việc làm của anh chàng bác sĩ này khiến bố và ông nội Seo Woo "muối mặt". Seo Woo còn bị bố mắng thêm một trận.

Sau bữa tiệc của các bác sĩ diễn ra tại quán cà phê của Soon Hee, Hye Jung và Ji Hong rủ nhau đi chơi. Lúc này, Hye Jung đã chủ động nắm lấy tay Ji Hong. Đây chính là cảnh lãng mạn kết thúc cho tập 8 bộ phim Doctors.

>> Doctors tập 7: Park Shin Hye làm 2 anh chàng 'nổi cơn' ghen tuông

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới