PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim 'Đừng làm mẹ cáu' hoàn thành cảnh quay cuối, hé lộ cái kết được khán giả mong chờ

Thứ bảy, 11/02/2023 15:59

Hôm nay (11/2), đoàn phim 'Đừng làm mẹ cáu' đã chính thức về đích. Trên trang cá nhân, dàn diễn viên chẳng ngần ngại thể hiện cảm xúc khi chính thức nói lời chia tay.

Thời gian qua, phim Đừng làm mẹ cáu “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ Việt. Ngoài chuyện tình cảm của bà mẹ đơn thân Hạnh (Quỳnh Kool), thì cuộc hôn nhân của Khôi (Bình An) và Vy (Quỳnh Lương) cũng được khán giả đẩy thuyền.

Phim "Đừng làm mẹ cáu" đã hoàn thành cảnh quay cuối cùng vào ngày hôm nay (11/2).

Mới đây, Bình An cho biết hôm nay đoàn phim "Đừng làm mẹ cáu" đã chính thức về đích với cảnh quay trên biển. Anh viết: "Anh ấy có nói với tôi rằng: "Anh thấy loáng thoáng phảng phất hình bóng của Khôi trong phim này giống anh".

Thế nên những ánh mắt, bờ môi chúm chím, cái nắm tay siết chặt và những lời nói thủ thỉ nhẹ nhàng như rót mật vào tai, tôi đều học được từ anh ấy - đạo diễn "không bao giờ cáu" Vũ Minh Trí. Cảm ơn anh, cảm ơn anh rất nhiều.11/2/2023 đoàn làm phim "Đừng Làm Mẹ Cáu" chính thức về đích ạ".

Chính thức chia tay đoàn phim, Quỳnh Kool cảm thấy buồn: "Kết thúc! Cảm ơn tất cả".

Loạt ảnh hậu trường "Đừng làm mẹ cáu" được hé lộ, khán giả dự đoán kết phim sẽ vô cùng ngọt ngào. Nhiều người còn mong chờ đám cưới tập thể của cặp đôi Hạnh - Quân và Vy - Khôi.

Những hình ảnh hậu trường hé lộ tình tiết tập cuối phim.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)