PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim Hàn 'Call It Love' gây xôn xao vì tình tiết nam chính đóng 'cảnh người lớn' với cả nữ chính và nữ thứ

Thứ năm, 30/03/2023 08:25

Dự án “Call It Love” (Mối Tình Ngang Trái) của Hàn Quốc đang thu hút sự chú ý vì phản ứng hóa học của nam diễn viên Kim Young Kwang với nhiều nữ diễn viên trong phim.

Nam diễn viên Kim Young Kwang gần đây đã trở lại với bộ phim truyền hình Kdrama “Call It Love”, anh đóng cùng với nữ diễn viên ngôi sao Lee Sung Kyung và nữ diễn viên thần tượng Hani. Thông qua bộ phim này, nam diễn viên đang thu hút nhiều sự chú ý khi "dính dáng" đến cả nữ chính lẫn nữ thứ.

Kim Young Kwang hợp tác với Lee Sung Kyung và Hani trong “Call It Love”.

Ngay trước khi “Call It Love” bắt đầu phát sóng, Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung đã vướng vào tin đồn hẹn hò. Trên thực tế, trong buổi họp báo cho bộ phim, đạo diễn Lee Kwang Young thậm chí còn nghĩ rằng cặp đôi đang hẹn hò thật, nói rằng bản thân có thể “cảm nhận được tình cảm của họ dành cho nhau” qua ánh mắt của cả hai. Nhiều nhân viên khác cũng nghĩ như vậy, tin rằng cả hai yêu nhau một cách tự nhiên khi diễn xuất.

Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung vướng tin đồn hẹn hò.

Cũng trong “Call It Love”, Kim Young Kwang đã đóng một "cảnh người lớn" với Lee Sung Kyung ở tập 12, sau khi các nhân vật của họ thú nhận tình cảm với nhau. Tuy nhiên, điều bất ngờ là nam ngôi sao còn đóng "cảnh người lớn" với Hani - người đóng vai nữ chính thứ hai. Trong “Call It Love”, Hani đảm nhận vai người yêu cũ của nhân vật Kim Young Kwang sống cạnh nhà. Trong quá khứ, họ yêu nhau sâu đậm nên có rất nhiều cảnh thân mật giữa họ.

Kim Young Kwang có cảnh thân mật với cả hai bạn diễn nữ.

Mặt khác, Hani từng “vạch trần” Kim Young Kwang về quá trình quay những cảnh thân mật của cả hai. Theo nữ diễn viên thần tượng, cô và Kim Young Kwang hầu như không nói chuyện với nhau trên phim trường vì muốn duy trì "mối quan hệ lạnh nhạt" với tư cách "người yêu cũ". Tuy nhiên, cuối cùng họ lại phải diễn một cảnh người lớn, một cảnh hồi ức trong phim, khiến cả hai đều ngại ngùng. Kết quả là Kim Young Kwang đã vô tình cắn vào đầu Hani khi quay cảnh này, khiến cô bật cười. “May mắn thay, chúng tôi đã có thể quay thành công toàn bộ cảnh này sau đó”, Hani cũng nói thêm.

Kim Young Kwang sinh năm 1987, từng góp mặt trong nhiều dự án khác nhau như “Pinocchio”, “Good Doctor” và gần đây nhất là “Somebody”.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)