PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim 'Làng trong phố' vừa lên sóng, dân tình đã la ó Doãn Quốc Đam vì điểm này

Thứ ba, 01/08/2023 09:11

Khác với hiệu ứng đón nhận trước đó, diễn viên Doãn Quốc Đam khiến khán giả không hài lòng với kiểu 'sáng tạo giật lùi' trong phim mới.

Tối qua (31/7), phim "Làng trong phố" chính thức phát sóng tập 1. Đây được xem là phần 2 của bộ phim "Phố trong làng". Nhưng ở "Làng trong phố" sẽ kể về cuộc sống mưu sinh từ làng lên phố của Mến (Doãn Quốc Đam) và Hiếu (Duy Hưng)

Phim "Làng trong phố" tập 1: Mến và Hiếu vừa dọa vừa đưa phong bì để Sơn không san lấp ao cá.

Ngay khi phim lên sóng có cảnh gây tò mò là Mến bỗng dưng… đổi giọng khàn, thều thào. Điều nà khiến khán giả tỏ ra sự khó chịu, mệt mỏi, thậm chí đòi bỏ phim chỉ vì giọng nói của nhân vật Mến: "Càng chăm chú nghe, càng thấy khó chịu. Đây là kiểu sáng tạo giật lùi khi bắt khán giả phải nghe giọng nói dị biệt, không giống số đông", "Đề nghị đạo diễn cho anh Mến đi khám chữa cái họng chứ cứ khàn khàn mãi thế này cả nhà tui ngồi xem phim mà không ai dám nói với ai câu nào vì phải tập trung hết cỡ vểnh tai nghe dịch", "Nghe giọng mà muốn khó thở hộ luôn", "Đề nghị vai Mến thoại giọng thật đi. Sợ quá"...

Khán giả mong Mến (Doãn Quốc Đam) nói giọng thật.

Trước đó trong buổi họp báo ra mắt phim, Doãn Quốc Đam cũng chia sẻ rằng anh đã lường trước được phản ứng của khán giả dành cho nhân vật Mến khi có giọng nói đặc biệt này:

Doãn Quốc Đam cóp nhặt chi tiết giọng nói trong phim "Làng trong phố" để tạo dấu ấn riêng cho nhân vật.

"Trong quá trình quay bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình, cạnh trường quay có một bác hàng xóm hay uống rượu. Khi cả đoàn đang tập thoại, bác ấy đã ra và nói bằng giọng khàn, trầm rằng sao diễn mà không thấy ai cười. Lúc đó, tôi đã chuẩn bị vào phim Làng trong phố nên đã quyết định mang giọng nói này theo nhân vật Mến. Đáng lẽ tôi sẽ để dành điều này cho một vai diễn khác. Tuy nhiên, sau khi đọc kịch bản gốc, phim có điểm chốt là vợ Mến không may bị sảy thai khi đang mang thai đứa con thứ 2, vì thế anh ta tìm đến rượu để giải sầu và trải qua một trận ốm "thập tử nhất sinh". Tôi dựa vào đó và áp luôn sau trận ốm đó Mến sẽ bị chất giọng khàn khàn như thế", nam diễn viên nói thêm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới