PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim mới 'Chạy trốn thanh xuân' tiếp sóng 'Quỳnh búp bê'

Thứ ba, 20/11/2018 11:48

'Quỳnh búp bê' chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc, thay thế cho bộ phim gây sốt này là 'Chạy trốn thanh xuân', với dàn diễn viên sáng giá như Mạnh Trường, Huỳnh Anh, Bình An, Lưu Đê Ly…

"Quỳnh búp bê" là bộ phim truyền hình Việt Nam đề cao tính thực tế, nội dung vô cùng hấp dẫn. Kể từ khi phát sóng, "Quỳnh búp bê" đã thu hút được không ít người xem. Có thể nói, "Quỳnh búp bê" thực sự là một trong số những bộ phim thành công của Việt Nam.

Dễ thấy, bộ phim phát sóng tiếp theo - "Chạy trốn thanh xuân" nhất định sẽ chịu không ít ảnh hưởng từ danh tiếng của bộ phim "Quỳnh búp bê". "Chạy trốn thanh xuân" với sự tham gia của dàn diễn viên có triển vọng như Thanh Tú, Mạnh Trường, Bình An, Huỳnh Anh, Lưu Đê Ly, Minh Huyền…và một số diễn viên gạo cội như NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Chiều Xuân…

Hot boy Bình Anh góp mặt trong phim sau những ồn ào yêu đương Á hậu Phương Nga

NSƯT Hoàng Hải, Chiều Xuân và Thanh Tú cùng góp mặt trong "Chạy trốn thanh xuân"

Bộ phim có nội dung tươi trẻ, chủ yếu khắc họa hai ngưỡng cuộc đời của nhân vật An (Lưu Đê Ly đóng). An là mẫu nhân vật trẻ, có hoàn cảnh gia đình oái oăm. Trong cuộc sống, cô thường xuyên phải gánh chịu những vất vả, khó khăn, tủi nhục khi người mẹ thường xuyên đam mê cờ bạc, không quan tâm tới gia đình.

Bộ đôi diễn viên kỳ cựu Hoàng Hải - Chiều Xuân gần đây rất có duyên với phim truyền hình

Huỳnh Anh - Mạnh Trường là những gương mặt sáng trong những năm qua

Những hình ảnh poster của bộ phim cũng vừa được tung ra trong sự hân hoan của khán giả. Nữ chính Lưu Đê Ly mặc dù đã là gái một con nhưng vẫn hóa thân xuất sắc vào một cô gái trẻ. Sau vai diễn Bích Ngọc - Người yêu của Lê Thành trong bộ phim "Người phán xử", Lưu Đê Ly rất được mong đợi sẽ mang lại một làn gió mới cho phim Việt Nam. Tuy nhiên, với lượng anti-fan khổng lồ thì rất có thể "Chạy trốn thanh xuân" sẽ ảnh hưởng không nhỏ bởi nữ chính Lưu Đê Ly.

Clip trailer "Chạy trốn thanh xuân"

Click xem thêm: Phản ứng của diễn viên 'Lan cave' Thanh Hương khi bị chụp lén ảnh đời

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới