PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim mới của Kim Soo Hyun “Queen of Tears” có rating tăng vọt, diễn biến khó lường khiến người xem chờ đợi cái kết

Thứ ba, 12/03/2024 14:44

“Queen of Tears” (Nữ Hoàng Nước Mắt) nhanh chóng trở thành bộ phim ăn khách nhất thời điểm hiện tại khi đạt rating hai con số chỉ với 2 tập.

Trong tập 2 của bộ phim truyền hình “Queen of Tears” (Nữ Hoàng Nước Mắt), Hong Hae In (Kim Ji Won) được chẩn đoán mắc bệnh nan y và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) quyết định từ bỏ việc ly hôn của họ. Cuộc xung đột giữa Baek Hyun Woo, người đã mất đi mục tiêu của mình và Hong Hae In, người lấy lại ý chí sống nhờ chồng mình, khiến người xem tò mò về tương lai của cặp đôi.

Theo Nielsen Korea, tập 2 của “Queen of Tears” ghi nhận rating trung bình là 9,8% tại khu vực Seoul với mức cao nhất theo thời gian thực là 11,1%. Xếp hạng toàn quốc của nó là 8,7%, đạt đỉnh 10,2% trong thời gian thực. Đặc biệt, bộ phim đã phá kỷ lục rating cao và đạt con số hai con số ở cả hai hạng mục.

Bộ phim không chỉ chiếm vị trí số 1 trong số các phim truyền hình cáp và truyền hình mặt đất mà còn đạt thành tích ấn tượng trên bảng xếp hạng nhắm đến lượng người xem chương trình tvN. Bảng xếp hạng công bố tập 2 của “Queen of Tears” đã ghi nhận rating 3,8% cho cả khu vực Seoul và toàn quốc, cao nhất là 4,5% theo thời gian thực.

“Queen of Tears” miêu tả chuyện tình lãng mạn của Hong Hae In, một tài phiệt thế hệ thứ ba và “nữ hoàng cửa hàng bách hóa của Nữ hoàng”, và Baek Hyun Woo, con trai làng Yongdu-ri và “hoàng tử siêu thị” khi họ đối mặt khủng hoảng và bắt đầu lại vào năm thứ ba của cuộc hôn nhân. Phim bắt đầu phát sóng từ ngày 9/3 và số tập vẫn chưa được xác nhận nhưng dự kiến ​​sẽ phát sóng đến ngày 28/4 với 16 tập.

Tạo hình của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong "Nữ hoàng nước mắt".

Bộ phim không dựa trên bất kỳ webtoon nào và kịch bản được viết bởi nhà văn Park Ji Eun, rất khó đoán được cái kết. Tuy nhiên, phần lớn khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào khả năng diễn xuất chắc chắn của Kim Soo Hyun, Kim Ji Won cùng các diễn viên đáng tin cậy khác và hy vọng “Nữ hoàng nước mắt” sẽ trở thành “Hạ cánh nơi anh” thứ hai.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới