PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim mới của Park Min Young “Marry My Husband” bất ngờ bị chỉ trích vì điều này

Thứ bảy, 20/01/2024 21:57

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Marry My Husband", có sự tham gia của nữ diễn viên Park Min Young, đã gây ra nhiều tranh cãi kể từ khi phát sóng lần đầu.

Theo truyền thông Hàn đưa tin, trước việc Park Min Young bị cáo buộc nhận hỗ trợ tài chính từ bạn trai cũ lừa đảo, một số cư dân mạng đã quyết định tẩy chay bộ phim truyền hình mới của cô.

Dù nữ chính vướng ồn ào nhưng “Marry My Husband” (Cô đi mà lấy chồng tôi) vẫn nhận được những tín hiệu khi rating tốt và thậm chí còn được quảng cáo rầm rộ hơn. Tuy nhiên, không ngờ sau ồn ào của Park Min Young, “Marry My Husband” lại phải đối mặt với một cuộc tranh cãi khác liên quan đến webtoon gốc. Đặc biệt, một “chi tiết kỳ thị” từ webtoon gốc lại lộ diện, gây ra nhiều chỉ trích.

Dàn diễn viên trong “Marry My Husband” (Cô đi mà lấy chồng tôi).

Ý chính của chi tiết này là công ty của nữ chính đã tung ra dòng sản phẩm Halal Food ăn liền, một loại thực phẩm đặc biệt phù hợp với những người theo Hồi giáo. Trong bản dịch tiếng Anh chính thức, dòng thực phẩm Halal của công ty thất bại do bị cáo buộc đạo văn, nhưng phiên bản gốc tiếng Hàn lại kể một câu chuyện khác và có nhắc đến nữ chính đang đọc tin tức với tiêu đề như “Nhóm tình nguyện viên Hàn Quốc bị nhóm Hồi giáo cực đoan bắt giữ”.

Hiện tại, những bình luận của một số bộ phận khán giả chỉ trích việc chi tiết được cho là "kì thị" đang gây chú ý của dân mạng với những ý kiến trái chiều. Một số người còn đề cập rằng nhà xuất bản đã biết về vấn đề này, đến mức thay đổi cốt truyện trong bản phát hành chính thức bằng tiếng Anh của webtoon và đưa ra lời xin lỗi chính thức. Tuy nhiên, tác giả chưa bao giờ xin lỗi về chi tiết mang tính phân biệt đối xử này. Do đó, nhiều fan quốc tế đang kêu gọi tẩy chay webtoon gốc cũng như tác phẩm được chuyển thể thành phim “Marry My Husband”.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới