PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim mới của Park Min Young “Marry My Husband” bất ngờ vướng vào tranh cãi vì điều này

Thứ ba, 13/02/2024 17:31

"Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) là bộ phim truyền hình của Hàn đang được chú ý hàng đầu hiện nay bất ngờ vướng vào tranh cãi.

Sau một tập mới gần đây, nhiều khán giả bắt đầu chỉ trích cốt truyện của phim vì cho rằng đang đi xuống dốc. Những bài đăng về phản ứng ngày càng tồi tệ đối với bộ phim 'Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) xuất hiện trên các cộng đồng trực tuyến lớn ở Hàn, làm tăng thêm tranh cãi.

Tranh cãi nảy sinh từ việc giới thiệu nhân vật mới Oh Yura (BoA thủ vai) bắt đầu từ tập 11 phát sóng ngày 5/2. Những phản hồi tiêu cực về cốt truyện bắt đầu xuất hiện khi bộ phim mở ra với những câu chuyện được thay đổi một chút so với tiểu thuyết web gốc, dẫn đến một câu chuyện rời rạc. Dù chỉ còn vài tập nữa là đến tập cuối, nhưng người xem bày tỏ sự thất vọng khi diễn biến bất lợi tiếp tục diễn ra.

Đặc biệt, những lời chỉ trích đều nhắm vào nhân vật Oh Yura. Trong khi xuất hiện trong tiểu thuyết web gốc, cô đã bị lược bỏ khỏi bản chuyển thể webtoon cùng tên. Một số ý kiến ​​cho rằng vì Oh Yura là nhân vật trong web Novel chứ không phải webtoon nên sự xuất hiện đột ngột của cô trong phim đã làm gián đoạn câu chuyện một cách không cần thiết.

Hơn nữa, còn có những phàn nàn liên quan đến việc miêu tả Oh Yura là nhân vật phản diện cuối cùng trong bộ phim đang diễn ra, dẫn đến mất đi sự mạch lạc và thú vị. Sự sai lệch so với hướng câu chuyện ban đầu này đã ảnh hưởng đến sức hấp dẫn của các nhân vật được hoan nghênh trước đó.

Các nhà phê bình cũng đặt câu hỏi về vai diễn Oh Yura của BoA, khiến cuộc tranh luận càng thêm gay gắt.

“Marry My Husband” dựa trên tiểu thuyết web và webtoon, cả hai đều là những câu chuyện du hành thời gian. Câu chuyện bao quát liên quan đến việc quay trở lại quá khứ với đầy đủ ký ức và tinh thần, dẫn đến những diễn biến mới kể từ thời điểm đó trở đi. Cả tiểu thuyết web và webtoon đều kết thúc bằng một kết thúc mới mẻ rất được mong đợi, thu hút được nhiều tình cảm và sự chú ý từ người hâm mộ nhờ cốt truyện được thực hiện tốt và diễn biến mạch lạc.

Bây giờ, câu hỏi đặt ra là liệu phiên bản phim truyền hình đang chiếu của “Marry My Husband” có mang đến một kết thúc thỏa đáng cho người xem hay không và những tình tiết bất ngờ nào sẽ diễn ra.

"Marry My Husband" liên tiếp thống trị bảng xếp hạng độ nổi tiếng trong nhiều tuần.

Được biết, Park Min Young và bộ phim truyền hình Hàn Quốc hiện tại của cô "Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) cùng các bạn diễn của cô đều đang rất nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Theo Good Data Corporation, một cuộc khảo sát về độ nổi tiếng của phim truyền hình tổng hợp TV-OTT được thực hiện vào ngày 7/2, “Marry My Husband” (Cô đi mà lấy chồng tôi) và Park Min Young đã đứng đầu bảng xếp hạng độ nổi tiếng 5 tuần liên tiếp ở hạng mục chủ đề nóng.

Ngoài ra, tuần trước, diễn viên Lee Yi Kyung và Song Ha Yoon của “Marry My Husband” cũng đứng thứ hai và thứ ba trong bảng xếp hạng độ nổi tiếng của nam diễn viên.

Trong khi đó, "Marry My Husband" tiếp tục thống trị hầu hết các cuộc khảo sát về độ nổi tiếng của phim truyền hình, bao gồm cả 4 hạng mục khảo sát chủ đề nóng. Đặc biệt trong tuần vừa qua, bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã lập kỷ lục mới khi tăng điểm nổi tiếng lên 44,7% so với tuần trước đó.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới