PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim mới của Park Min Young 'Marry My Husband' được nhận xét hay hơn bản truyện tranh gốc nhờ một chi tiết

Chủ nhật, 04/02/2024 08:25

Khán giả yêu thích "Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) đã phát hiện có một chi tiết nhỏ được thay đổi so với webtoon.

Diễn xuất của các diễn viên trong "Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) đang thu hút sự tham gia nồng nhiệt không chỉ của khán giả Hàn Quốc mà còn của khán giả trên toàn thế giới

Tính đến ngày 31 tháng 1, bộ phim truyền hình mới của Park Min Young “Marry My Husband” đã thăng hạng ấn tượng khi đứng đầu trong bảng xếp hạng hàng ngày toàn cầu của hạng mục chương trình truyền hình của Amazon Prime Video.

Phim mới của Park Min Young Marry My Husband” (Cô đi mà lấy chồng tôi) đang được chú ý.

Bộ phim đã đạt vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng hàng ngày tại 57 quốc gia và ghi nhận thứ hạng cao ở Mỹ (vị trí thứ 2), Pháp (vị trí thứ 3) và Anh (vị trí thứ 4). Ngoài ra, nó còn duy trì vị trí quán quân trong 4 tuần liên tiếp trong bảng xếp hạng tính thời sự toàn diện TV-OTT trên nền tảng khảo sát thời sự Hàn Quốc FUundex, cùng với Park Min Young cũng đứng đầu danh sách về tính thời sự của diễn viên.

Màn thể hiện của 4 diễn viên, thể hiện kỹ năng diễn xuất vượt trội và khắc họa nhân vật có chiều sâu chưa từng có, đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả trong nước và quốc tế. Park Min Young (vai Kang Ji Won), Na In Woo (vai Yoo Ji Hyuk), Lee Yi Kyung (vai Park Min Hwan) và Song Ha Yoon (vai Jung Soo Min) đang làm mới bộ phim huyền thoại với màn trình diễn xuất sắc trong mỗi tập phim “Marry My Husband”.

Bộ phim "Marry My Husband" vốn được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Ban đầu, có những lo ngại rằng việc chuyển thể có thể không thành công. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, chỉ còn vài tập nữa là kết thúc, “Marry My Husband” được khen ngợi vì đã mang đến một bản chuyển thể xuất sắc vượt qua cả truyện tranh gốc.

Mới đây, người xem nhận thấy một chi tiết nhỏ trong phim đã được chỉnh sửa so với webtoon. Chi tiết này mới chỉ xuất hiện trong teaser của tập phim sắp tới chứ chưa được phát sóng chính thức. Phim liên quan đến cảnh Ji Hyuk (Na In Woo) bị bệnh và được Ji Won (Park Min Young) chăm sóc.

Ban đầu, cảnh này trở nên nổi tiếng vì trong truyện tranh, hai nhân vật đã trao nhau “nụ hôn bệnh hoạn” do nam chính khởi xướng. Tuy nhiên, trong phim, cảnh này đã được thay đổi thành một chi tiết quan trọng - nụ hôn của Ji Hyuk. Thay vì hôn môi, Ji Hyuk chủ động hôn lên tay Ji Won, người đang bận rộn chăm sóc anh.

Mặc dù cặp đôi màn ảnh Ji Won - Ji Hyuk được khán giả tích cực ủng hộ, háo hức mong chờ những cảnh hôn thân mật giữa họ nhưng quyết định thay đổi hành động của Ji Hyuk, để anh hôn tay Ji Won, lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến ​​cho rằng sự thay đổi này khá tinh tế nếu xét đến bệnh tình của Ji Hyuk, vì hôn lên môi có khả năng truyền bệnh cho Ji Won. Hôn tay được xem là tạo ra bầu không khí ngọt ngào, thân mật và gợi cảm hơn so với nụ hôn thông thường.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới