PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim mới của Park Min Young vừa lên sóng đã 'hot rần rần', rating chiếm top 1 toàn quốc

Thứ ba, 02/01/2024 20:43

Bộ phim truyền hình mới do Park Min Young đóng chính "Marry My Husband" đang thu hút lượng lớn người xem ngay từ buổi phát sóng đầu tiên.

"Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) là bộ phim truyền hình mở bát năm 2024 của đài tvN khi ra mắt tập đầu tiên vào đúng ngày đầu năm. Dù phát sóng vào ngày nghỉ lễ, nhưng "Marry My Husband" vẫn có sự khởi đầu vô cùng thuận lợi. Cụ thể tỷ suất người xem tập đầu tiên ghi nhận con số trung bình là 5,2% và tối đa 6,5% trên toàn quốc. Thành tích này giúp "Marry My Husband" đứng đầu về tỷ suất người xem trên các kênh truyền hình tài Hàn ngày 1/1, bao gồm cả đài cáp và đài trung ương, cả trong khu vực đô thị và trên toàn quốc do Nielsen Korea thống kê.

Phim mới "Marry My Husband" của Park Min Young vừa lên sóng đã gây chú ý.

Ngay sau buổi phát hành đầu tiên, nhiều chủ đề khác nhau như “Webtoon gốc”, “Kết thúc”, “Địa điểm quay phim”, “Nhân vật”, “Biểu đồ mối quan hệ nhân vật”, “OTT”, “Netflix”, “Wavve” và “TVING” là những từ khóa liên quan đến "Marry My Husband" đang trở thành xu hướng tìm kiếm trên các diễn đàn mạng.

Bắt đầu với tựa đề đầy sức ảnh hưởng, “Marry My Husband” xoay quanh một người phụ nữ bị sát hại sau khi chứng kiến ​​chồng ngoại tình với bạn thân của mình. Cô quay trở lại mười năm trước và bắt đầu cuộc sống thứ hai.

Nhân vật nữ chính Kang Ji Won, một người vợ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư dạ dày giai đoạn cuối và đang điều trị, do nữ diễn viên Park Min Young thủ vai . Người chồng tồi tệ nhất thế giới Park Min Hwan do Lee Yi Kyung thủ vai, và người bạn phản bội Jung Soo Min do nữ diễn viên Song Ha Yoon thủ vai.

Theo truyền thông, sau buổi phát sóng đầu tiên, sự chú ý đổ dồn vào phần kết của webtoon gốc. Webtoon cùng tên trên Naver là tác phẩm của Sungsojak. Đây là một tác phẩm được đánh giá cao và đã thu hút độc giả với tốc độ phát triển nhanh chóng và nhiều khúc mắc.

Kết thúc của webtoon gốc là một cuộc trả thù thành công với một kết thúc có hậu. Số phận của Park Min Hwan và Kang Ji Won bị thay đổi, mẹ chồng cũng phải đối mặt với số phận tồi tệ nhất do con dâu mới Jung Soo Min.

Tiếp tục hành hạ Kang Ji Won cho đến cuối cùng, Jung Soo Min, người không hề tỏ ra hối hận, cũng phải đối mặt với hậu quả. Các nhân vật xung quanh cũng tận hưởng một kết thúc có hậu. Vụ ngoại tình xảy ra với Kang Ji Won giờ lại xảy ra với trợ lý giám đốc Yang.

Tuy nhiên, với sự nỗ lực của Kang Ji Won và các nhân vật khác, trợ lý giám đốc Yang đã vượt qua chuyện ngoại tình, ly hôn với người chồng không chung thủy và tìm được tình yêu mới.

Phản ứng từ cư dân mạng đã biết về cái kết của webtoon gốc rất khác nhau. Một số cư dân mạng bày tỏ phản hồi tích cực: “Vẫn rất thú vị khi xem ngay cả khi bạn biết đoạn kết", “Sau khi xem bộ phim, tôi đang đọc lại webtoon gốc", “Park Min Young dường như đã thành công trong việc thay đổi hình ảnh của mình với cô ấy kỹ năng diễn xuất lôi cuốn"…

"Marry My Husband" là bộ phim dài 16 tập phát sóng vào thứ Hai, thứ Ba lúc 20h50 hàng tuần trên kênh tvN.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới