PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim mới của Song Hye Kyo và Han So Hee nhận phản ứng bùng nổ khi công bố đạo diễn

Thứ sáu, 24/02/2023 10:41

Trong bộ phim truyền hình sắp tới, Song Hye Kyo và Han So Hee sẽ làm việc với một đạo diễn rất thành công.

Đạo diễn Shim Na Yeon sẽ chỉ đạo bộ phim truyền hình sắp tới “The Price of Confession”. Đây là bộ phim có sự tham gia của Song Hye Kyo và Han So Hee, xoay quanh hai người phụ nữ vướng vào một vụ án giết người.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Ban đầu, “The Price of Confession” do đạo diễn Lee Eung Bok, người đứng sau thành công của "Sweet Home", "Mr. Sunshine” và “Jirisan” đảm nhận. Nhưng sau đó Lee Eung Bok đã rút lui và thay thế là đạo diễn Shim Na Yeon, người đã làm nên tên tuổi của mình qua “At Eighteen” và “Summer Days”.

Shim Na Yeon là một trong những đạo diễn nổi tiếng, ông được đón nhận nồng nhiệt nhờ khắc họa tỉ mỉ tâm lý phức tạp của con người, thể hiện qua bộ phim truyền hình năm 2021 “Beyond Evil”. Tác phẩm được đón nhận vô cùng nồng nhiệt, thậm chí còn giành giải Phim truyền hình hay nhất ở hạng mục Truyền hình tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 57.

Sự kỳ vọng đang đổ dồn vào sự kết hợp của hai nữ diễn viên hàng đầu và một đạo diễn đáng kính tài năng. Khi biết tin Han So Hee và Song Hye Kyo hợp tác với đạo diễn Shim Na Yeon, cư dân mạng đã hưởng ứng rất nhiệt tình và để lại những bình luận như: “Tôi rất mong chờ”, “Bộ phim này sẽ mang đến những điều điên rồ và bùng nổ”, “Tôi tin tưởng vào đạo diễn Shim và Song Hye Kyo”, “Đạo diễn trong 'Beyond Evil' thực sự rất tốt”, “Đó là một bữa tiệc thị giác”, “Nghe thấy sự kết hợp này đã thấy vui rồi"...

Vào ngày 10/3, phim của Song Hye Kyo “The Glory” phần 2 sẽ ra mắt. Trong khi đó, Han So Hee sẽ đảm nhận một vai trong “Gyeongseong Creature”, dự kiến ​​cũng ra mắt vào năm 2023.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới