PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim mới 'My name is Loh Kiwan' của Song Joong Ki bị chê

Thứ tư, 28/02/2024 09:20

Mới đây truyền thông Hàn chỉ ra những khía cạnh đáng thất vọng trong phim truyền hình mới của Song Joong Ki “My name is Loh Kiwan" (tạm dịch: Tên tôi là Loh Kiwan).

Hãng truyền thông Hàn Quốc Maeil Kyungje gần đây đã có bài viết đánh giá về bộ phim mới của Song Joong Ki “My name is Loh Kiwan" (Tên tôi là Loh Kiwan): “Nếu bạn không phải là fan của Song Joong Ki, tôi sẽ không muốn giới thiệu Loh Kiwan, một bộ phim lãng mạn không chữa lành mệt mỏi”.

“Tên tôi là Loh Kiwan” kể câu chuyện về Ki Wan (Song Joong Ki), một người đào thoát khỏi Bắc Triều Tiên. Sau khi đến Bỉ, một vùng đất xa lạ với cái giá phải trả là mạng sống của mẹ anh, anh phải vật lộn để được công nhận là người tị nạn. Ở đó, anh gặp Marie (Choi Seong Eun), một người phụ nữ lang thang đã đánh mất lý do sống của mình.

Song Joong Ki và dàn diễn viên trong “Tên tôi là Loh Kiwan”.

Theo tác giả bài viết, Song Joong Ki đã thể hiện thành công nỗi tuyệt vọng sống sót của Kiwan cũng như tình cảm sâu sắc và mộc mạc đối với Marie. Tuy nhiên, diễn xuất của anh bằng phương ngữ Bắc Triều Tiên cũng có những sai sót. Mặc dù bộ phim báo trước sự chuyển đổi đột phá của Song Joong Ki, nhưng diễn xuất của anh không có cảm giác mới mẻ như những đợt quảng bá rầm rộ của bộ phim.

Choi Sung Eun, người thể hiện nét quyến rũ của cô gái có tính cách độc đáo trong bộ phim “Start-Up”, thể hiện một phiên bản đen tối hơn của chính mình trong bộ phim này. Cô cũng thể hiện sự ăn ý với thể loại melodrama (đây là một thể loại có cốt truyện và những phân cảnh cực kỳ giật gân nhằm làm nổi bật các hình tượng nhân vật, khơi gợi cảm xúc của người xem. Thể loại melodrama thường có nội dung xoay quanh các vấn đề đạo đức, gia đình, tình yêu, hôn nhân, giáo dục... và thường đặt trọng tâm vào các màn đối thoại) khi vào vai Marie - người có cảm tình với Kiwan. Tuy nhiên, những hạn chế trong cách kể chuyện của nhân vật khiến phần sau của câu chuyện ngày càng kém thú vị. Bí ẩn càng được dễ dàng bị hé lộ thì nhân vật và sức hấp dẫn của câu chuyện càng kém hấp dẫn.

Điều quan trọng là sức hấp dẫn của thể loại melodrama của phim không như mong đợi. Mặc dù các nhân vật được cho là có một câu chuyện lãng mạn cảm động khi họ chăm sóc lẫn nhau nhưng dàn diễn viên chỉ khắc họa bối cảnh tuyệt vọng một cách dài dòng. Không hề có sự căng thẳng hay cao trào hỗn loạn. Nó thậm chí còn không cảm động khi dẫn từ một kết thúc yếu ớt đến một kết thúc đột ngột.

Theo nhận xét của tác giả bài viết, cuối cùng “mối tình” lẽ ra là tia sáng giữa nỗi đau tột cùng sụp đổ, chỉ còn lại sự u ám. Ngoài ra bối cảnh của phim được nhận xét không phù hợp với thời đại hiện tại khiến phim trở nên nhàm chán. “Tôi đã cố gắng kết thúc bộ phim sau nhiều lần dừng lại trong khi vẫn cố gắng kiềm chế mong muốn được xem của mình. Chỉ có Lee Sang Hee, một nữ diễn viên phụ có diễn xuất vượt trội, là nổi bật", tác giả bài viết nhận định.

"My name is Loh Kiwan" ngoài Song Joong Ki, Choi Sung Eun, còn có sự tham gia của các diễn viên: Cho Han Cheul, Kim Sung Roung, Lee Il Hwa, Lee Sang Hee, Seo Hyun Woo...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới