PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim 'Mr. Queen' của Shin Hye Sun tăng rating cao nhất

Thứ hai, 18/01/2021 09:05

Truyền thông Hàn đưa tin rating phim "Mr. Queen" (Công chúa khó gần) đã tăng mạnh ở tập lên sóng mới nhất ngày 17/1.

Vào ngày 17/1, bộ phim ăn khách do Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun đóng chính đã đạt được tỷ suất người xem cao nhất kể từ khi phát sóng. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của “Mr. Queen” (Công chúa khó gần) đạt rating trung bình trên toàn quốc là 13,2% và cao nhất là 14,6%, đánh dấu một kỷ lục mới của bộ phim này.

Phim 'Mr. Queen' của Shin Hye Sun tăng rating cao nhất từ khi phát sóng.

"Mr. Queen” cũng đạt mức xếp hạng cao mới theo thống kê nhóm người xem từ 20 đến 49 tuổi, với mức xếp hạng trung bình trên toàn quốc là 8,2% và mức cao nhất là 9,2%. Bộ phim cũng chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ trên tất cả các kênh, bao gồm cả các mạng phát sóng công cộng.

Trong khi đó, "Get Revenge" (Báo thù) của TV Chosun có lượng người xem tăng lên trong phần cuối. Rating trung bình trên toàn quốc là 2,9% cho tập cuối cùng của nó vào tối qua.

"The Uncanny Counter" của OCN cũng có lượng người xem tăng nhẹ cho tập mới nhất, đạt rating trung bình trên toàn quốc là 9,9%.

"Homemade Love Story" của đài KBS 2TV vẫn vững vàng với tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 29,8% và 33,1% cho hai phần.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới