PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim nối sóng 'Mẹ Rơm' có gì đặc biệt, dàn diễn viên lần đầu hé lộ

Thứ ba, 27/12/2022 10:38

Hôm qua (26/12), bộ phim mới tiếp sóng 'Mẹ Rơm' do VFC sản xuất đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu trước giới truyền thông thủ đô.

Sau nhiều phim thành công về đề tài gia đình: "Thương ngày nắng về", "Hoa hồng trên ngực trái", "Sống chung với mẹ chồng", "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ"…, ngay đầu năm 2023, đạo diễn - NSƯT Vũ Trường Khoa tiếp tục hội ngộ khán giả với bộ phim mới về mảng đề tài này - "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Diễn viên Kim Oanh

Hoàng Anh Vũ

Kiều My

Ê-kip diễn viên của phim sẽ nối sóng "Mẹ Rơm"

Tại buổi họp báo sáng 26/12, dàn diễn viên như NSND Quốc Trị, NSƯT Bùi Như Lai, diễn viên Mạnh Hưng, Kim Oanh, Hoàng Anh Vũ,... đã có những chia sẻ đặc biệt về vai diễn của mình trong dự án phim truyền hình đầy hứa hẹn này.

"Vai này có lẽ khác với các vai trước là mình sẽ diễn khổ hơn. Khi nhận vai diễn này, điều tôi áp lực vì đây là vai chính đầu tiên của tôi sau một thời gian dài làm phim. Vai Son là vai nặng vì bản thân tôi chưa có gia đình, chưa có con... Tôi quan sát những người mẹ, người chị xung quanh để lấy chất liệu đưa vào bộ phim", Kim Oanh - nữ diễn viên để lại nhiều dấu ấn trong phim "Thương ngày nắng về" tâm sự.

NSND Quốc Trị - một trong những gương mặt nghệ sĩ gạo cội của điện ảnh và sân khấu đảm nhận vai người cha. Ông chia sẻ bản thân có duyên với chân dung “gà trống nuôi con” trên màn ảnh. “Khi mời tôi vào vai các bộ phim về gia đình trước đó như “Mùa hoa tìm lại”, “Ngày mai bình yên”, “Phố trong làng”… các đạo diễn đều cho tôi “góa vợ”. Đến phim “Dưới bóng cây hạnh phúc” đạo diễn Vũ Trường Khoa tiếp tục cho tôi… không còn vợ, phải nỗ lực để nuôi dạy và “cai quản” 3 “ông” con trai mỗi đứa một tính cách. Nên trong phim tôi được mấy cô con dâu bảo là ông bố chồng khó tính cũng có lý”, NSND Quốc Trị hài hước kể.

NSƯT Bùi Như Lai tái xuất phim truyền hình sau nhiều năm

NSND Quốc Trị

Mạnh Hưng tiết lộ, anh thích vai diễn mới vì có nhiều đất diễn, nhiều phân đoạn sâu lắng. "Dù thế nào cũng phải làm tới nơi tới chốn, đó là điều nhân vật cần" - nam diễn viên chia sẻ về vai diễn "trai đểu" tiếp theo trong sự nghiệp.

Chia sẻ về áp lực thực hiện "bom tấn" truyền hình kế tiếp, đạo diễn Vũ Trường Khoa cho biết: "Bất kỳ phim nào thực hiện chúng tôi cũng động viên rằng, quá trình thực hiện dự án mới là hạnh phúc. Chúng ta làm việc hết sức mình nhưng đừng quá kỳ vọng. Mỗi phim có người hài lòng, có người chỉ trích, chúng tôi luôn chấp nhận và tự hứa làm tốt nhất công việc của mình".

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới