PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim 'Pachinko' có Lee Min Ho tham gia được chọn là 'Phim truyền hình hay nhất của năm'

Thứ năm, 29/12/2022 16:38

Bộ phim của Apple TV Plus 'Pachinko' đã được chọn là 'Phim truyền hình hay nhất năm 2022' bởi một nhà phê bình phim nổi tiếng thuộc một tờ nhật báo hàng đầu của Mỹ.

Mơi đây, tờ Chicago Sun-Times, một trong hai nhật báo lớn ở Chicago, Mỹ đã giới thiệu danh sách Top 10 'Phim truyền hình hay nhất năm 2022' do Richard Roeper bình chọn. Và 'Pachinko', bộ phim truyền hình dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mỹ gốc Hàn Lee Min Jin đứng đầu.

'Pachinko' được giới thiệu là tác phẩm được quay một cách điêu luyện, hình ảnh lộng lẫy, hành động đẹp mắt và nội dung đáng nhớ sâu sắc khi khai thác về hành trình của một gia đình Hàn Quốc trong khoảng 75 năm. Thậm chí, tác giả bài viết còn ca ngợi video giới thiệu của bộ phim, nói rằng, đây "một trong những cảnh mở đầu hay nhất trong lịch sử truyền hình".

“Pachinko” quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc.

Richard Roeper cho biết, “Pachinko” là một tác phẩm chiến thắng với màn trình diễn xuất sắc của Youn Yuh Jung vĩ đại (người đoạt giải Oscar cho “Minari”), Lee Min Ho, Minha Kim, Soji Arai và Jin Ha. Dù câu chuyện khai thác rất cụ thể đối với một gia đình nhưng lại có thể liên quan đến toàn cầu.

Bộ phim 'Pachinko' kể về câu chuyện về hy vọng và ước mơ của một gia đình nhập cư Hàn Quốc, đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ điện ảnh trên toàn thế giới nhờ diễn xuất đầy nhiệt huyết của các diễn viên, cách kể chuyện phong phú và vẻ đẹp hình ảnh dựa trên lịch sử có thật. Dù chỉ đóng vai phụ, tài tử Lee Min Ho gây ấn tượng trong những tập đầu khi vào vai gã "sở khanh" Koh Han Su.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)