PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim thế sóng 'Quỳnh Búp Bê' có nội dung về gia đình cực kỳ nghiêm túc

Thứ tư, 11/07/2018 14:52

Thông tin 'Quỳnh Búp Bê' chính thức bị dừng phát sóng trên VTV1 vẫn đang là tâm điểm của khán giả truyền hình.

Theo đại diện của Đài truyền hình Việt Nam và Hãng phim VFC, bộ phim "Hạnh phúc không ở cuối con đường" sẽ được thế sóng của "Quỳnh Búp Bê" trên sóng truyền hình VTV1.

Phim thế sóng 'Quỳnh Búp Bê' có nội dung về gia đình cực kỳ nghiêm túc

"Hạnh phúc không ở cuối con đường" là hành trình kiếm tìm hạnh phúc của những con người sống trong thời kỳ quá độ. Cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, chịu sự tác động của một xã hội Việt Nam đang chuyển mình từ thời kỳ cuối bao cấp sang nền kinh tế thị trường, qua bao thăng trầm, cuối cùng các nhân vật trong bộ phim đã nhận ra rằng hạnh phúc không phải đích đến mà chính là những khoảnh khắc mà họ đi đến.

Bộ phim có thời lượng 33 tập, từng được phát sóng trên VTV vào năm 2014. Như vậy, giải pháp thế sóng của nhà đài vào lúc này là một bộ phim gần như trái ngược với "Quỳnh Búp Bê": một bên là đề tài xã hội trực diện và nhạy cảm, còn một bên lại là phim cực kì nghiêm túc về tình gia đình.

"Hạnh phúc không ở cuối con đường" có sự tham gia của những gương mặt diễn viên truyền hình quen thuộc phía Bắc như Kiều Thanh, Hồng Quang, Diệu Thuần...

"Hạnh phúc không ở cuối con đường" cũng là phim dài tập đầu tay của NSND Khải Hưng trong vai trò đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên Kiều Thanh, Hồng Quang, Diều Thuần...

Click xem thêm: Dàn diễn viên 'Quỳnh búp bê' nói gì khi phim bị tạm dừng phát sóng?

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)