PHIM NHẠC » Truyền hình

Phim truyền hình của Quang Thắng tiếp sóng 'Sống chung với mẹ chồng'

Thứ ba, 06/06/2017 13:23

Ngay khi 'Sống chung với mẹ chồng' kết thúc, khán giả truyền hình sẽ được thưởng thức 'Những người nhiều chuyện' - bộ phim tâm lý xã hội có sự góp mặt của Quang Thắng.

"Những người nhiều chuyện" là bộ phim truyền hình dài 20 tập của đạo diễn Quốc Trọng - Lê Mạnh. Nội dung phim kể về cuộc sống sinh hoạt ở một khu chung cư, nơi mà những con người xa lạ vô tình được gắn kết với nhau.

Một bà cô góa chồng tính tình đồng bóng cùng đứa cháu gái quá lứa nhỡ thì, một nhiếp ảnh gia vợ mất sớm hiền lành, mơ mộng, một đôi vợ chồng luôn luôn bất hòa to tiếng nhưng chẳng thể rời nhau, một ông đại gia nửa mùa mang hy vọng cưa đổ một cô gái trẻ…

Danh hài Quang Thắng trở lại với thể loại phim truyền hình trong "Những người nhiều chuyện"

Những nhân vật được đặt cạnh nhau, cùng sống, cùng chia sẻ những “hỷ, nộ, ái, ố”, tạo ra những tình huống dở khóc, dở cười. Nhưng sau tiếng cười ấy, đọng lại là dư vị ấm áp của tình người.

NSND Minh Hòa cũng sẽ có một vai diễn mới lạ so với hình mẫu quen thuộc trước đây

NSƯT Đức Khuê - người có sở trường về hài kịch

Phim thể loại tâm lý hài hước này còn có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Quang Thắng - một nghệ sĩ quen mặt với những chương trình hài, NSƯT Đức Khuê - người có sở trường về hài kịch. Đặc biệt, phim còn có sự góp mặt của NSND Minh Hòa - người chuyên vào những vai chính kịch, sắc sảo, ghê gớm nhưng lần này lại vào nhân vật bà Sang đồng bóng, nhiều chuyện, thích gây gổ.

Trailer "Những người nhiều chuyện"

Click xem thêm:Bằng Kiều sành điệu hội ngộ Quang Thắng tận trời Tây

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)