PHIM NHẠC » Truyền hình

'Phố trong làng' kết sóng, Doãn Quốc Đam: 'Buổi biểu diễn của chúng tôi đến đây là hết'; Anh Tuấn ăn mừng với con cua 'siêu to khổng lồ'

Thứ bảy, 19/02/2022 08:27

Ngọc Anh, Doãn Quốc Đam và nhiều diễn viên của 'Phố trong làng' đã chia sẻ cảm xúc khác nhau khi bộ phim chính thức khép lại.

Tối qua (18/2), "Phố trong làng" lên sóng tập cuối với cái kết có hậu làm vừa lòng khán giả. Gắn bó một quãng thời gian dài, dàn diễn viên đã có những cảm xúc khác nhau và nói lời chào tạm biệt khán giả:

Sau khi "Phố trong làng" kết thúc, Doãn Quốc Đam viết: "Buổi biểu diễn của chúng tôi đến đây là hết. Xin hẹn gặp lại quý vị khán giả trong những chương trình biểu diễn tiếp theo của VFC. Một lần nữa xin kính chào và chúc quý vị ngủ ngon!".

Diễn viên Duy Hưng chia sẻ ngắn gọn: "Tạm biệt nhé. Phố trong làng".

"Trung úy Hoàng" - Lưu Duy Khánh: "Mùa xuân đã tới trên mảnh đất Tân Xuân, hạnh phúc đã nở hoa với tất cả mọi người dù là sớm hay muộn, dù là theo cách này hay cách khác... Thật là 1 cái kết đẹp phải không mọi người?

Cảm ơn tất cả các khán giả thân yêu đã ủng hộ Phố trong làng và bản thân tôi. Sự yêu mến của các bạn chính là nguồn động lực lớn nhất giúp chúng tôi vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành bộ phim. Trân trọng và biết ơn tình cảm của các bạn thật nhiều. Hãy luôn ủng hộ chúng tôi trên bước đường làm nghề, các bạn nhé Tạm biệt Trung úy Hoàng, tạm biệt Phố trong làng".

Phùng Đức Hiếu bộc bạch: "Ở Phố trong làng, luật pháp gần gũi với người dân, mang lại những thay đổi tích cực đến từng người, từng gia đình.

Phố trong làng, cái xấu bị loại bỏ, điều tốt được biểu dương, tạo nên xã hội tốt đẹp văn minh. Ở Phố trong làng, anh công an Đông được trưởng thành hơn và học thêm nhiều điều quý giá… Em cảm ơn người anh đạo diễn Đại Khê Thuỷ và VFC đã cho em cơ hội được khán giả biết đến và yêu mến. Cảm ơn khán giả đã theo dõi, ủng hộ phim Phố trong làng. Mãi trân trọng và yêu các bạn!".

"Yêu đội của tôi - Gia đình thứ 2 của tôi - Phố trong làng", diễn viên Ngọc Anh viết.

Diễn viên Anh Tuấn chuẩn bị một con cua "siêu to khổng lồ" để xem tập cuối: "Mọi người chuẩn bị món gì để xem tập cuối Phố trong làng hôm nay thế".

Dù chỉ đóng vai nhỏ trong phim "Phố trong làng" nhưng con trai NSND Hoàng Dũng đã có trải nghiệm vô cùng đáng nhớ: "Thế là anh Thiếu uý cuối cùng cũng được ông bà bô cho về Tân Xuân công tác lâu dài thật rồi, đôi ba tháng nữa lấy vợ công tác cho yên tâm thôi".

Những khoảnh khắc đáng nhớ ở hậu trường phim "Phố trong làng".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới