PHIM NHẠC » Truyền hình

Phong cách đời thường lịch lãm, nam tính như sao Hàn của BTV Bản tin thời tiết VTV

Thứ bảy, 18/04/2020 07:08

Bên cạnh vai trò BTV của Bản tin thời tiết - Đài truyền hình Việt Nam, Trần Thanh Tùng còn là giảng viên của Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Khản giả truyền hình thường theo dõi Bản tin thời tiết của VTV chắc hẳn sẽ quen mặt BTV Trần Thanh Tùng - MC nam duy nhất của chương trình này. Được biết, MC Thanh Tùng sinh năm 1985 tại Hà Nội. Trước khi trở thành MC dự báo thời tiết, Trần Thanh Tùng từng là MC của gameshow "Đấu giá cuối tuần", "Chơi chữ" của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Bên cạnh công việc của nhà đài, BTV 35 tuổi còn là giảng viên của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Ở anh luôn toát lên vẻ thông minh và trí thức.

Phong cách đời thường lịch lãm, nam tính như sao Hàn của BTV Bản tin thời tiết VTV

Nam MC chụp cùng các đồng nghiệp tại Đài truyền hình Việt Nam

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, nam tính như sao Hàn, Thanh Tùng còn có phong cách thời trang đời thường cực chất. Dù lên hình hay ở cuộc sống hàng ngày, nam MC chương trình thời tiết luôn có gu ăn mặc chỉn chu, lịch lãm được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hiện tại trang cá nhân của Thanh Tùng có hàng chục nghìn lượt theo dõi.

Ở tuổi 35, Trần Thanh Tùng vẫn đang là một chàng trai độc thân, hấp dẫn. BTV Bản tin thời tiết từng chia sẻ không ít lần được fans nữ thú nhận tình cảm nhưng với anh, công việc vẫn là điều quan trọng nhất.

BTV của Bản tin thời tiết sở hữu gương mặt điển trai, nam tính như sao Hàn

Trang cá nhân với hàng chục ngàn người theo dõi của nam MC thường xuyên đăng ảnh du lịch tại các địa danh nổi tiếng thế giới

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới