PHIM NHẠC » Truyền hình

Phương Oanh - Nam trong 'Hương vị tình thân' và 3 cú chỉ tay 'huyền thoại': Lúc được khen ra mặt, lúc lại bị ghét cay ghét đắng!

Thứ bảy, 31/07/2021 21:47

Những cú chỉ tay của Phương Oanh trong hàng tá bộ phim đình đám luôn khiến netizen phấn khích.

Sau những thành công ngoài mong đợi ở phần 1, "Hương vị tình thân" phần 2 đã chính thức lên sóng phục vụ khán giả. Đáng nói, trong tập phim được phát vào tối ngày 30/7 vừa qua, người xem đã được phen hả hê với cảnh Nam (Phương Oanh) chỉ tay vào mặt Thiên Nga (Việt Hoa) nhằm mục đích dằn mặt hôn thê của Long từ giờ đừng giở trò mèo với mình nữa, nếu không thì đừng trách cô "nổi máu điên".

Cú chỉ tay của Phương Oanh trong "Hương vị tình thân" khiến nhiều người thích thú

Đáng chú ý, cách đây 1 năm, trong bộ phim "Những ngày không quên", Phương Oanh cũng từng có lần thực hiện giống y chang động tác "chỉ tay huyền thoại" này với Việt Hoa. Cụ thể hơn, trong bộ phim này, Phương Oanh đã vào vai cô giáo Uyên, còn Việt Hoa vào vai Đào - em gái của Uyên. Vì không thể "ngửi" nổi thói tham phú phụ bần và bản tính hay khinh miệt người khác của em gái, Uyên đã không ngần ngại chỉ tay thẳng mặt Đào để dạy dỗ.

Ngay sau đó, Đào cũng lập tức bật lại chị gái. Cụ thể, cô nói rằng Uyên lúc nào cũng nghĩ mình ở trên người khác, thích dạy dỗ, tuy nhiên chính cách dạy dỗ của Uyên mới gây ức chế. Thời điểm cảnh phim này lên sóng, nhiều khán giả đã chỉ trích ngược cô giáo Uyên vì tính cách hay nói đạo lý, thích dạy dỗ người khác và hành động chỉ tay để dạy em là không nên.

Hành động dạy dỗ em gái của Phương Oanh trong bộ phim "Những ngày không quên" từng gây tranh cãi

Trước đó, vào năm 2018, Phương Oanh cũng từng gây xôn xao khi có cú chỉ tay "chất như nước cất" trong bộ phim "Quỳnh búp bê". Đó là cảnh Quỳnh chỉ tay thẳng vào mặt My Sói (Thu Quỳnh) và tuyên bố một câu chắc nịch: "Tôi không phải là con Quỳnh của ngày xưa để chị thích làm gì thì làm đâu!". Sở dĩ có hành động này là vì Quỳnh từng úp nguyên bô bỉm của con lên đầu "đồng nghiệp", khiến My Sói từ "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa" về sự thay đổi của cô gái làng chơi từng một thời yếu đuối, dễ bị bắt nạt.

Phương Oanh cũng từng có cú chỉ tay khiến dân tình "sướng rơn" trong bộ phim "Quỳnh búp bê"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới