PHIM NHẠC » Truyền hình

Phương Oanh rút tên không tham gia tranh giải tại VTV Awards 2021

Thứ hai, 02/08/2021 11:10

Diễn viên Phương Oanh cho biết cô chỉ muốn bình yên, tập trung vào vai diễn nên quyết định không tham gia tranh giải tại VTV Awards.

Ấn tượng VTV - VTV AWARDS 2021 khởi động từ đầu tháng 6-2021. Năm nay, Ban tổ chức đưa ra 11 hạng mục chính thức gồm: Dẫn chương trình ấn tượng, Nghệ sĩ ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Chương trình giải trí ấn tượng, Chương trình văn hóa-thể thao ấn tượng, Chương trình dành cho trẻ em ấn tượng và Chương trình của năm.

Ở hạng mục diễn viên ấn tượng có Phương Oanh, Hồng Diễm, Lương Thu Trang, Thanh Hương, Thu Hà, Thu Quỳnh, Ngọc Lan, Thuý Diễm, Nguyệt Hằng, Tú Oanh.

Phương Oanh nằm trong danh sách đề cử VTV Awards với giải "Nữ diễn viên ấn tượng".

Tuy nhiên, mới đây, Phương Oanh cho biết cô đã rút tên không tham gia tranh giải VTV awards: "Chào mọi người! Oanh xin chính thức thông báo như sau: Oanh đã yêu cầu rút tên không tham gia tranh giải VTV awards năm nay ngay từ khi giải chuẩn bị khởi động. Và đến giờ vẫn sẽ giữ vững quyết định này.

Mong BTC và khán giả tôn trọng quyết định của Oanh. Còn lý do thì như Oanh đã từng chia sẻ với fans của mình trước đó rồi. Oanh chỉ muốn an bình nhất có thể để tập trung trọn vẹn với vai diễn của Oanh, với những khán giả tin tưởng, yêu thương Oanh chân thành. Ngắn gọn vậy thôi ạ. Xin cảm ơn! Cảm ơn tất cả. Cuối cùng, chúc sức khoẻ và xin bình an đến tất cả chúng ta. Love all".

Phương Oanh nói về lý do rút khỏi rút tên không tham gia tranh giải VTV Awards.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới