PHIM NHẠC » Truyền hình

Phương Thanh đồng loạt bác bỏ tin đồn đồng tính, mê nhậu và đánh người

Thứ sáu, 12/04/2019 13:23

Phương Thanh nổi tiếng với tính cách mạnh mẽ, thậm chí rất “đàn ông tính”. Cô liền tục dính nhiều tin đồn không hay trong mắt công chúng cũng bởi tính cách ngang dọc này mà ra.

Đạo diễn Đoàn Minh Tuấn – người đàn ông bên cạnh nữ ca sĩ suốt hơn 20 năm qua chia sẻ, rất nhiều người từng hỏi anh rằng: "Phương Thanh có 'ấy ấy' không?". Họ đặt nghi vấn xung quanh giới tính của Phương Thanh. Bởi cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài rất ngầu, cái miệng rất bạo dạn, ánh nhìn rất dữ dằn. Tuy nhiên ít ai ngờ, bên trong sâu thẳm của Phương Thanh lại rất nữ tính và yếu đuối.

Phương Thanh được hai người đàn ông là đạo diễn Đoàn Minh Tuấn và Lam Trường "minh oan"

Lam Trường cũng xác nhận: “Với Trường, Chanh lúc nào cũng là một người vô cùng nữ tính. Trường luôn là một bờ vai vững chãi để Chanh có thể dựa vào tâm sự những lúc mệt mỏi trong công việc hay trong cuộc sống”.

Riêng Phương Thanh, chị thừa nhận hồi trẻ mình rất nóng tính và không ít lần đánh nhau với mọi người, thậm chí hơn 30 tuổi vẫn còn đánh. Đã 10 năm nay, “chị Chanh” khẳng định đã “rửa tay gác kiếm” và cũng không mê nhậu nhẹt như người ta đồn thổi.

Cũng trong chương trình, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn lần đầu tiên tiết lộ những hình ảnh của Phương Thanh trong quá khứ mà ít người biết đến.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới