PHIM NHẠC » Truyền hình

Puka bị nghi là thành viên tiếp theo của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 phiên bản Việt?

Thứ tư, 30/08/2023 21:27

Mạng xã hội lộ clip Puka là nghệ sĩ tiếp theo của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 phiên bản Việt.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ clip trang điểm cho Diệu Nhi và Puka để cùng ghi hình cho một chương trình truyền hình. Mở đầu clip, tài khoản này còn có cách xưng hô gây chú ý: "Make up cho 2 chị đẹp trong cùng 1 show nè. Chị Diệu Nhi và chị Puka cùng 1 giờ bắt đầu quay...".

Dù chú thích clip lẫn trả lời bình luận, tài khoản này khẳng định Diệu Nhi và Puka đang quay quảng cáo cho một nhãn hàng sữa chua nhưng cư dân mạng vẫn đặt nghi vấn cả 2 nữ nghệ sĩ cùng tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Đáng chú ý hơn cả là Diệu Nhi và Puka còn cover bản hit Flower của Jisoo (BLACKPINK) khiến người xem cười nghiêng ngả.

Puka bị nghi là thành viên tiếp theo của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 phiên bản Việt.

Hiện tại, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đang thu hút sự chú ý. Gameshow này quy tụ 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Hiện tại, chương trình đã công bố 9 nghệ sĩ nữ bao gồm diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Uyên Linh, người mẫu Hà Kino, diễn viên Diệu Nhi, ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Thanh Ngọc, vũ công Phạm Lịch, diễn viên Tú Vi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới