PHIM NHẠC » Truyền hình

Quay trở lại đóng phim, Tuấn Hưng tiết lộ làm diễn viên không sướng như nhiều người nghĩ

Thứ tư, 28/12/2022 12:30

Với bộ phim mới, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết mình chịu lạnh, dậy sớm để quay phim và hy vọng sẽ có vai diễn để đời.

Từng học trường Điện ảnh với tham vọng trở thành Ngôi sao điện ảnh nhưng cuối cùng Tuấn Hưng lại thành công với nghề ca sĩ. Tuấn Hưng cũng từng đóng phim "Cho một tình yêu" với Mỹ Tâm nhưng chưa gây được ấn tượng mạnh với công chúng.

Tuấn Hưng đóng chung phim với nhiều nghệ sĩ kỳ cựu.

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng tiết lộ về việc tham gia một bộ phim mới có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Mới đây, nam ca sĩ chia sẻ về việc làm diễn viên không hề sướng: "Nào … tưởng làm diễn viên sướng đi? Rét căm căm 5 giờ sáng có mặt ở Việt Trì. Chuẩn bị các thứ xong thì mưa nhẹ lất phất, rồi gió…nhiệt độ lúc này 16 độ nhưng cộng thêm gió thì…răng nó cứ va vào nhau thế nhỉ?

Để có 1 cảnh quay đúng ý đạo diễn thì không chỉ quay 1 short ăn ngay. Gió khéo lùa qua khe áo, chui vào lỗ mũi, lỗ tai… mắt thiếu ngủ thì cay xè.

Cái thuyền nan bị gió thổi mãi không đi đúng hướng nên cứ loanh quanh mãi. Cuối cùng cảnh toàn và cận của mình cũng xong. Vừa lên xe về thì mưa to. Thương cả đoàn quá, vậy là lại phải chờ hết mưa hoặc hoãn. Mình mà ở lại thì tổ chức cho cả đoàn nhậu luôn. Cơ mà phải phi về sân bay đi Đà Nẵng. Nói thật là phim chưa xong nhưng đã thấy sự chỉn chu từng đó ngày của đạo diễn Phi Tiến Sơn và ekip. Dự là sẽ là 1 bộ phim tuyệt vời trong đời mình".

Tuấn Hưng dậy sớm, chịu lạnh để đóng phim.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)