PHIM NHẠC » Truyền hình

'Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn' Lee Young Ae 'đánh bại' Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo dù bị chê đóng phim 'bom xịt'

Chủ nhật, 26/12/2021 10:58

Sau khi tái xuất, Lee Young Ae liền bị dính vào ồn ào khi phim mới của cô tham gia gây thất vọng. Cụ thể, bộ phim truyền hình "Inspector Koo" (Thanh tra Koo) của Lee Young Ae đã kết thúc với tỷ suất người xem rất thấp.

Thế nhưng, Lee Young Ae đã khiến nhiều ngời bất ngờ khi mới đây hãng truyền thông chuyên về phim Cine21 đã lựa chọn và công bố tên của cô trong danh sách Nhân vật của năm ở hạng mục phim bộ/ phim truyền hình. Lee Young Ae trong tác phẩm "Inspector Koo" đã vinh dự được chọn là Nữ diễn viên của năm trong hạng mục phim truyền hình dài tập. Danh sách Nhân vật của năm cho phim truyền hình có tổng cộng 7 hạng mục nhỏ do 30 nhà phê bình phim, phóng viên tham gia lựa chọn.

Tạo hình của Lee Young Ae trong "Inspector Koo" (Thanh tra Koo).

Có thể thấy, dù "Inspector Koo" (Thanh tra Koo) của Lee Young Ae không hút người xem, nhưng cô vẫn "vượt mặt" nhiều nữ diễn viên nổi tiếng như Jun Ji Hyun trong "Bí ẩn núi Jiri", hay Song Hye Kyo trong "Now, We Are Breaking Up", Go Hyun Jung trong "Reflection Of You", Jeon Do Yeon trong "Lost",...

Được biết, khi bắt đầu lên sóng, "Inspector Koo" nhận được lượng người xem phim thấp hơn nhiều so với mong đợi. Tuy nhiên, không rõ lý do gì khiến tỉ suất xem phim ngày càng giảm và không lấy được cảm tình của khán giả. Tới tập thứ 5, rating của phim đã tụt xuống 1,8% và tới tập cuối, rating chỉ là 2,3%. Đây là con số đáng thất vọng dù phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao nổi tiếng.

Dù phim bị xem là một thảm họa hay bước lùi trong sự nghiệp diễn xuất, nhưng Lee Young Ae vẫn tự tin khẳng định, "Inspector Koo" là một dự án tuyệt vời và đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Và việc cô có tên trong danh sách Nhân vật của năm ở hạng mục phim bộ/ phim truyền hình đã một lần nữa khẳng đinh tài năng diễn xuất của mình trên màn ảnh dù đã ở tuổi 50.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới