PHIM NHẠC » Truyền hình

'Quỳnh búp bê' bất ngờ phát sóng trở lại sau hơn một tháng tạm dừng

Thứ sáu, 17/08/2018 08:53

Sau hơn một tháng ngừng phát sóng, phim truyền hình 'Quỳnh búp bê' sẽ trở lại sóng VTV từ ngày 3/9, trong khung giờ mới 21h30 - 22h30 trên kênh VTV3.

Thông tin trên vừa được đăng tải chính thức trên kênh thông điện tử của Đài truyền hình Việt Nam vào chiều tối muộn ngày 16/8. Thông báo của VTV viết: "Sau thời gian tạm dừng phát sóng, bộ phim Quỳnh búp bê sẽ trở lại trong khung giờ vàng phim Việt của Đài Truyền hình Việt Nam trên kênh VTV3. 'Quỳnh búp bê' là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong đề cập đến đề tài gai góc với những góc khuất trong xã hội hiện đại.

Trước đó, phim đã phát sóng 6 tập trong khung giờ vàng phim Việt trên kênh VTV1. Tuy nhiên, tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, từ ngày 12/7/2018, Đài Truyền hình Việt Nam đã tạm dừng phát sóng bộ phim này. Từ ngày 3/9/2018 tới đây, 'Quỳnh búp bê' sẽ trở lại với khán giả truyền hình sau khi bộ phim 'Ngày ấy mình đã yêu' kết thúc".

Sau thời gian tạm dừng, 'Quỳnh búp bê' được phát sóng trở lại trên VTV

Về lịch phát sóng cụ thể, bộ phim sẽ quay trở lại vào khung giờ 21h30 đến 22h30, từ ngày 3/9. Điều này cũng cho thấy sự điều chỉnh từ phía VTV khi lùi thời gian phát sóng muộn hơn, phù hợp với các nội dung dành cho người lớn. Cũng như, chuyển việc phát sóng bộ phim từ kênh chính luận VTV1 sang kênh VTV3 nghiêng về giải trí.

Thông tin phim "Quỳnh búp bê" chính thức phát sóng trở lại được đăng ngắn gọn trên trang fanpage TVAD

Trước đó, phim đã phát sóng 6 tập trong khung giờ vàng phim Việt trên kênh VTV1. Ngoài khen ngợi nội dung chân thực, phim gây tranh cãi vì lời thoại táo bạo và nhiều cảnh bạo lực dã man đối với phụ nữ. Tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, ngày 12/7, Đài truyền hình Việt Nam quyết định tạm dừng phát sóng bộ phim này.

Click xem thêm: Sau World Cup, 'Quỳnh búp bê' sẽ được phát sóng trở lại vào khung giờ mới?

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)