PHIM NHẠC » Truyền hình

'Quỳnh Búp Bê' biến mất khỏi lịch phát sóng VTV sau ồn ào cảnh nóng và bạo lực

Thứ ba, 10/07/2018 13:39

Sau nhiều ồn ào liên quan đến ảnh nóng và bạo lực, bộ phim truyền hình đang gây chú ý 'Quỳnh búp bê' bất ngờ biến mất khỏi lịch phát sóng của nhà đài VTV.

Dù mới lên sóng 5 tập, "Quỳnh Búp Bê" hiện đang là một trong những bộ phim truyền hình được quan tâm nhất trên sóng VTV. Phim đặc biệt gây chú ý khi đề cập đến vấn nạn buôn người và cuộc sống của gái làng chơi.

"Quỳnh Búp Bê" - một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất hiện tại

Tuy nhiên, dù mới lên sóng những tập đầu tiên nhưng những cảnh tra tấn khiến người xem phải rùng mình. Trong phim, Cảnh (Doãn Quốc Đam) không ngại ra tay đánh đập, hành hạ phụ nữ như lao dùi cui vào bụng, giật điện, nhúng đầu vào bể nước... Chưa dừng lại đó, bộ phim còn ngập tràn cảnh nóng với nhiều ngôn từ táo bạo. Các cô gái làng chơi trong phim ăn mặc mát mẻ, khoe da thịt ngồn ngộn và có những câu thoại về việc đi khách.

Tuy nhiên những hình ảnh bạo lực và cảnh nóng gây nên nhiều tranh cãi đối với khán giả

Trước làn sóng tranh cãi của khán giả, đài truyền hình VTV đã gắn mác 18+, đính kèm lời cảnh báo phim nhạy cảm, không phù hợp khán giả nhỏ tuổi ở đầu tập 5 của phim, lên sóng tối 6/7.

"Quỳnh Búp Bê" không còn xuất hiện trong khung lịch chiếu lúc 20:30 của kênh VTV1, thay vào đó là một bộ phim có tựa đề hoàn toàn khác

Tuy nhiên mới đây, tựa phim "Quỳnh Búp Bê" đã hoàn toàn biến mất trên lịch phát sóng của nhà đài VTV. Đại diện truyền thông của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết, nhà đài sẽ sớm có thông báo chính thức về việc này trong thời gian tới.

Click xem thêm: 'Quỳnh búp bê' vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích về cảnh nóng và bạo lực dã man, biên kịch lên tiến

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)