PHIM NHẠC » Truyền hình

Quỳnh Chi tươi tắn bên Sĩ Thanh sau khi làm hòa với chồng

Chủ nhật, 12/07/2015 09:03

Quỳnh Chi vừa tham gia buổi casting phần 2 của bộ phim sitcom rất được yêu thích: ‘Chiến dịch chống ế’. Quỳnh Chi xuất hiện rạng rỡ sau khi làm hòa với chồng cũ .

Sau những lùm xùm về chuyện đời tư, Quỳnh Chi đã cố gắng rất nhiều để có thể toàn tâm trở lại với nghệ thuật. Vừa trở lại showbiz 3 tháng nay, Quỳnh Chi đang rất đắt show MC, cô cũng vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay cũng như chính thức "lấn sân" sang điện ảnh.

Quỳnh Chi rạng rỡ đi casting phim sau khi làm hòa với chồng cũ

Tại buổi casting bộ phim sitcom “Chiến dịch chống ế”, Quỳnh Chi chọn trang phục đơn giản nhưng rất bắt mắt là chiếc đầm hoa nổi bật, với phần chiết eo gợi cảm. Cô cũng chọn cho mình mái tóc cắt ngắn màu ánh tím cá tính.

Quỳnh Chi "đọ dáng" với Sĩ Thanh

Hoàn thành xuất sắc vai diễn Camy - một cô nàng bánh bèo chính hiệu trong phần 1 của “Chiến dịch chống ế”, được ra mắt hồi cuối năm 2014, Sĩ Thanh tiếp tục được êkíp tin tưởng giao cho vai chính trong phần 2 của bộ phim. Đoàn phim vừa có buổi casting các diễn viên cho phần tiếp theo của loạt phim sitcom được sản xuất và phát sóng độc quyền cho một kênh truyền hình.

Trong phần 2 này, Sĩ Thanh tiếp tục đảm nhận vai Camy. Nói về vai diễn này, Sĩ Thanh cho hay khi phần 1 kết thúc cô nhận được khá nhiều phản hồi từ khán giả. Vai diễn Camy cùng với hai bạn diễn là Trương Nhi và Diệu Nhi mang đến không khí vui nhộn khi đề cập đến vấn đề được giới trẻ quan tâm: làm sao tìm được một nửa giống với ý mình. Đó là lý do Sĩ Thanh rất thích thú và khi được mời trở lại vai chính trong phần 2, cô lập tức nhận lời.

Tham gia casting còn có MC Tùng Leo - người phát triển ý tưởng và đảm nhận vai trò sản xuất có mặt trên “ghế nóng” để tuyển chọn những diễn viên mới phù hợp cho phần 2. Được biết sau khi casting, “Chiến dịch chống ế” phần 2 sẽ sớm bước vào giai đoạn sản xuất và lên sóng trong thời gian tới.

Sĩ Thanh bá vai chụp ảnh cùng MC Tùng Leo.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)