PHIM NHẠC » Truyền hình

Quỳnh Kool và dàn diễn viên nói lời chia tay 'Gara hạnh phúc', vô tình để lộ những tình tiết của tập cuối

Thứ tư, 14/09/2022 09:52

Qua chia sẻ của Sơn Ca (Quỳnh Kool), Khải (Bảo Anh), Diễm Hương (Cẩm Khê)... khiến khán giả phần nào đoán được kết phim 'Gara hạnh phúc'.

"Gara hạnh phúc" đang dần đi đến kết thúc, mở ra cuộc sống mới cho các nhân vật như: Sơn Ca (Quỳnh Kool), Khải (Bảo Anh) và Ngọc Vân (Ngọc Huyền)...

Hôm qua (13/9), cũng là ngày quay cuối cùng Quỳnh Kool trong phim "Gara hạnh phúc". Cô tạo dáng nhí nhảnh bên Ngọc Vân (Ngọc Huyền), Khải (Bảo Anh) và Trung 'trâu' (Duy Hưng). Chia sẻ ngắn gọn khi hết vai, cô viết: "Trân trọng và cảm ơn! Sơn Ca".

Sơn Ca (Quỳnh Kool) nói lời chia tay phim "Gara hạnh phúc".

Phim sẽ có cái kết có hậu cho tất cả các nhân vật?

Ở một diễn biến khác, Diễm Hương (Cẩm Khê) đăng ảnh bên Bình An (Quân), hé lộ: "Vẫn chiếc xe ấy, vẫn hai con người ấy… Lên thành phố làm lại từ đầu. Em không biết mọi người sao chứ em là em thương Quân lắm ý. Yên tâm Sơn Ca không quay lại với Quân đâu nhá! Quân là của Cẩm Khê…".

Bình An dí dỏm: "Hết tập 16, vậy là Quân đã đến chào biệt Sơn Ca lần cuối để rời Hoà Bình xuống Hà Nội. Quân thực chất không phải là bỏ theo Cẩm Khê mà chỉ là đi nhờ xe của Cẩm Khê xuống Hà Nội thôi, tiền xe khách mất tận 80 nghìn nên tiết kiệm được tý nào hay tý đó. Tạm biệt Sơn Ca, tạm biệt Cẩm Khê, tạm biệt Gara Hạnh Phúc, Quân đi lấy vợ đây".

Riêng Bảo Anh chia sẻ cảnh cõng người em thân thiết khi bị thương: "Bất kỳ ai động vào những người thân yêu của tôi đều phải trả giá đắt... và hôm nay người phải trả giá đắt lại là tôi.

- Định đi thay quần thì bận chở thằng em dại đi viện.

- Định đi thay quần thì gặp phải Sơn Ca.

Định đi thay quần thì sợ em Sơn Ca đói nên lại mời đi ăn.

- Định đi thay quần thì nhớ ra thằng em dại có khi cũng đói nên mua ít hoa sờ quả mang lên.

- Định đi thay quần thì Sơn ca nhờ lên trông ông để đi lo thủ tục với bệnh viện... Riết rồi tôi chả biết đến bao giờ mình mới được thay quần...".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới