PHIM NHẠC » Truyền hình

Quỳnh Nga: 'Đóng cảnh nóng cùng Chí Nhân cuồng nhiệt và bạo liệt hơn với Quốc Trường'

Chủ nhật, 27/10/2019 08:43

'Cảnh ấy còn nóng bỏng, cuồng nhiệt hơn cả cảnh tôi từng đóng với Quốc Trường trong 'Về nhà đi con' - Quỳnh Nga chia sẻ về vai diễn mới trong phim truyền hình 'Sinh tử'.

Trở lại nghệ thuật sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam mẫu Doãn Tuấn, Quỳnh Nga liên tiếp khẳng định bản thân qua những dự án phim truyền hình lớn. Đầu tiên là vai Nhã "tiểu tam" trong "Về nhà đi con", sắp tới tiếp tục là một nhân vật nặng ký trong phim truyền hình "Sinh tử" - quy tụ dàn diễn viên đình đám hàng đầu như NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh, Mạnh Trường, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam, Thúy Hà, Trọng Hùng, Lê Việt Anh, Chí Nhân...

Quỳnh Nga: 'Đóng cảnh nóng cùng Chí Nhân cuồng nhiệt và bạo liệt hơn với Quốc Trường'

Nếu trong "Về nhà đi con", Quỳnh Nga gây ấn tượng với những phân đoạn nóng bỏng cùng diễn viên Quốc Trường thì ở "Sinh tử", những phân đoạn này cùng Chí Nhân còn cuồng nhiệt và bạo liệt hơn.

"Căn bản trước khi tham gia bộ phim, Nga cùng anh Chí Nhân chưa từng hợp tác chung và cũng không quen nhau lắm, nên khi diễn cảnh nóng hai anh em đều phải tự động viên nhau", cô nói. Thậm chí nữ diễn viên còn tiết lộ, những cảnh nóng này còn cuồng nhiệt và bạo liệt hơn cả Nhã và Vũ trong "Về nhà đi con".

"Cá sấu chúa" ngày càng khẳng định bản thân sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Doãn Tuấn

Chí Nhân cũng thừa nhận đóng cảnh gần gũi với Quỳnh Nga rất mệt. Trong trích đoạn phim giới thiệu với báo giới trước đó, Quỳnh Nga trong vai Quỳnh Trinh - chủ nhà hàng xuất hiện với trang phục sexy, có một số cảnh táo bạo với Chí Nhân. Nam diễn viên nói lần đầu tiên hai người biết nhau đã phải quay cảnh hôn nhau, lại thực hiện trước mặt mấy chục con người nên khá căng thẳng. Chí Nhân đánh giá Quỳnh Nga là bạn diễn có sự tương tác tốt.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới