PHIM NHẠC » Truyền hình

Quỳnh Nga tựa đầu tình tứ bên Chí Nhân trong ngày chia tay đoàn phim 'Sinh tử'

Thứ ba, 24/12/2019 14:20

Khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi bên hồ bơi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả yêu truyền hình.

Bộ phim truyền hình phát sóng giờ vàng VTV1 “Sinh tử” đã đi được một nửa chặng đường, diễn viên Quỳnh Nga vào phim với vai diễn hoa khôi Quỳnh Trinh - một cô gái đẹp mê dụ tới hai người đàn ông do Việt Anh và Chí Nhân đóng.

Quỳnh Nga tựa đầu tình tứ bên Chí Nhân trong ngày chia tay đoàn phim 'Sinh tử'

Mới đây, "Cá sấu chúa" đăng tải loạt ảnh kết vai Quỳnh Trinh, chia tay đoàn phim "Sinh tử". "Chia tay Quỳnh Trinh bằng một cảnh kết không thể đáng nhớ hơn. Có lẽ chỉ có 'Sinh tử' làm được điều đó.

Bó hoa tươi thắm của cả đoàn gửi tới hai anh em quay cảnh kết vai với không khí đóng băng vào lúc 11h đêm hoà vào giai điệu đón Noel cùng với cảnh Trinh, Bạt ướt không thể ướt hơn. Như nào thì hồi sau sẽ rõ cả nhà nhé. Giờ thì cứ 9h tối từ thứ 2 đến thứ 6 mọi người nhớ xem 'Sinh Tử' ah. Cám ơn tất cả anh chị em trong đoàn, cám ơn tất cả mọi người!" - Quỳnh Nga viết.

Quỳnh Nga - Chí Nhân quay cảnh cuối cùng trước khi chia tay đoàn phim "Sinh tử"

Trong loạt ảnh, gây chú ý nhất là khoảnh khắc Quỳnh Nga tựa đầu đầy tình cảm bên bạn diễn Chí Nhân. Dù ngoài đời không thân thiết, ít nói chuyện nhưng trong phim bộ đôi có rất nhiều phân cảnh tình cảm, nóng bỏng. Sau "Sinh tử", chắc hẳn nhiều khán giả truyền hình sẽ nhớ tới Quỳnh Nga - Chí Nhân như một cặp đôi ăn ý mới của màn ảnh phía Bắc.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới