PHIM NHẠC » Truyền hình

Rầm rộ hình ảnh Angelababy hôn trai trẻ đắm đuối

Thứ năm, 12/08/2021 22:59

Mới đây, nữ diễn viên Angelababy trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi lộ ảnh hôn một mỹ nam trẻ.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng phát hiện ra đây là phân cảnh nụ hôn giữa Angelababy và đàn em Lại Quán Lâm trong phim "Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu" mà cả hai đang trong quá trình ghi hình. Trong phân cảnh cho thấy dường như Lại Quán Lâm đang chúc mừng sinh nhật đàn chị, đồng thời len lén trao nụ hôn ngọt ngào lên môi của Angelababy.

Hình ảnh Angelababy và đàn em Lại Quán Lâm diễn cảnh hôn nhau đắm đuối trong một phân cảnh phim.

Hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Nhiều người nhận xét rằng Angelababy và đàn em Lại Quán Lâm rất đẹp đôi trong phim mới. Dù nữ diễn viên hơn đàn em tới 12 tuổi song không hề có khoảng cách tuổi tác khi đóng chung. Trong những hình ảnh được nhà sản xuất phim đăng tải, có thể thấy hai diễn viên có phản ứng hóa học rất tốt, tạo cảm giác như một cặp đôi đích thực.

Trước đó, diễn xuất của cặp đôi diễn viên chính trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Cả Angelababy lẫn Lại Quán Lâm đều nhiều lần bị chỉ trích vì diễn xuất kém, mặt đơ, khả năng đọc thoại không tốt.

Bộ phim "Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu" xoay quanh mối tình giữa chàng "phi công trẻ" và cô nàng tuổi ngoài 30. Nữ chính Doãn Diệc Khả (Angelababy thủ vai) là một cô nàng giỏi giang quán xuyến mọi việc, nhưng lại thờ ơ với cuộc sống của chính mình. Mọi thứ bắt đầu thay đổi khi cô gặp Từ Quang Hề (Lại Quán Lâm thủ vai) - một chàng du học sinh đẹp trai trẻ tuổi.

Bộ phim bắt đầu ghi hình vào tháng 6, dài 30 tập và dự kiến lên sóng vào quý 2/2022.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới