PHIM NHẠC » Truyền hình

Rap Việt - Chung kết 2: Lil' Wuyn bất ngờ 'trượt chân' vào phút cuối, Seachains trở thành niềm tự hào của OTD

Thứ năm, 27/01/2022 06:56

Trong một đêm chung kết chứa đầy những điều bất ngờ, những cú "plot twist" đã liên tục xảy ra với khán giả Rap Việt.

Màn kết hợp cực thú vị giữa HLV Wowy và "trò cưng" Blacka đã khiến khán giả không khỏi mong chờ. Trái với vẻ ngoài "cool ngầu" khi xuất hiện trên sân khấu, hai thầy trò "lão đại" đã mang lại một màn trình diễn cực "lầy lội" khi cho "chú bạch tuộc" của mình "đóng tune", "sáng tạo" của HLV Wowy lập tức khiến cả khán trường phải bật cười không ngớt vì sự hài hước trong bản rap đặc biệt này.

Khán giả không khỏi bật cười vì sự sáng tạo của thầy trò HLV Wowy

Mặc dù là lần đầu tiên kết hợp trên sân khấu nhưng bộ đôi "Double L" - Lil’ Knight và Lil’ Wuyn vẫn "cưỡi beat" cực "mượt". Như một nghệ sĩ khách mời, cậu học trò của team HLV Rhymastic thể hiện đầy tự tin khi chiếm spotlight không kém gì Giám khảo LK với flow "cực dị" đặc trưng.

Dù cách biệt về thế hệ nhưng Giám khảo LK và Lil' Wuyn vẫn cho thấy sự ăn ý đến bất ngờ trong lần đầu kết hợp

Có lẽ khán giả ai cũng hiểu rằng trong thời gian vừa qua, HLV Binz là người chịu búa rìu dư luận nhiều hơn bất kì ai trong "bộ 6 quyền lực" của Rap Việt mùa 2. Không chỉ chịu áp lực về thành tích không tốt của Fly Team, "Big city boy" còn bị rap fan chỉ trích là "không biết dùng người", bên cạnh đó là lùm xùm cá nhân của cô học trò Kelly.

Binz đã chịu rất nhiều áp lực từ dư luận trong thời gian vừa qua sau khi nhiều nhân tài trong đội anh bị loại

Tất cả những áp lực trên đã tạo nên một "chất xúc tác" đặc biệt, khiến Binz phải dùng những lời lẽ vô cùng đanh thép để đáp trả những chỉ trích từ dư luận. Cùng với Kelly, hai thầy trò Fly Team đã cùng nhau mượn bài rap để giãi bày tâm sự dồn nén bấy lâu nay.

Quá nể phục trước sự khác biệt mà HLV Binz mang lên sân khấu, Giám khảo LK đã không tiếc lời khen ngợi khi tuyên bố "Binz là rapper số 1 Việt Nam".

Binz mượn lời rap đêm chung kết để trả lời toàn bộ những lời chỉ trích nhắm vào bản thân

Từ "dân chơi xóm", "thánh melody" JustaTee một lần nữa “tạo hit” khi cùng Hoàng Anh biến hóa thành "dân chơi làng". Với màu sắc âm nhạc và diện mạo "sang hết cả hồn", hai rapper khiến khán giả phải quẩy "xôm hết cả làng" cùng nhịp flow và điệu melody vô cùng cuốn hút.

JustaTee cùng Hoàng Anh "tiến hóa" từ "dân chơi xóm" thành "dân chơi làng" trong sản phẩm kết hợp vô cùng bắt tai

Đúng là trong đêm cuối thì con người ta luôn chất chứa rất nhiều tâm sự. Rhymastic, V Soul và B Wine đã mượn lời rap của mình để dành tặng lời cảm ơn chân thành nhất đến ekip của Rap Việt, những con người luôn đứng đằng sau ánh đèn sân khấu và sự thành công của chương trình.

Thầy trò HLV Rhymastic đã mượn bài rap của mình để bày tỏ lòng tri ân đối với đội ngũ ekip - những người đứng đằng sau thành công của Rap Việt mùa 2

Khẳng định đây là mùa cuối tại Rap Việt, Karik mang trong mình không ít những tâm sự thầm kín. Qua lời rap tràn đầy cảm xúc, nam rapper đã bộc bạch những điều bản thân muốn gửi đến chương trình cũng như những người đồng nghiệp tại đây. Cùng với hai "trò cưng" là Seachains và D Low, Karik đã "hạ màn" Rap Việt mùa 2 theo một cách vô cùng viên mãn.

Karik cùng hai "trò cưng" khiến cả sân khấu như bùng nổ với màn trình diễn đầy cảm xúc

Khi MC Trấn Thành sắp sửa công bố Top 3 của Rap Việt mùa 2, những âm thanh "Lil’ Wuyn, Lil' Wuyn" vang lên không ngớt, đây hoàn toàn là điều dễ hiểu khi mà sức hút của chàng rapper này đã lan truyền khủng khiếp từ những vòng đầu tiên. Ngay lập tức, Lil' Wuyn cũng tỏ ra vô cùng tự tin khi gần như đã đặt một tay vào danh hiệu cao quý. Tuy nhiên, trái với những sự kỳ vọng từ rap fan, 3 cái tên được nhắc đến sau đó lại là Seachains, Blacka và B Wine.

Lil' Wuyn tưởng chừng như đã nhận được cơ hội chạm cup nhưng đã bất ngờ "trượt chân" vào phút cuối khi 3 cái tên được gọi lại là Seachains, Blacka và B Wine

Kết quả, với những màn trình diễn đảm bảo phong độ từ đầu đến cuối mùa, Seachains đã đánh bại "double B" để giành lấy chiếc cup quán quân của Rap Việt mùa 2. Đây được xem là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với những nguồn năng lượng tuyệt vời mà nam rapper đã mang lại cho khán giả.

Với phong độ ổn định từ đầu đến cuối mùa, Seachains giành lấy chiếc cup quán quân một cách hết sức thuyết phục

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới