PHIM NHẠC » Truyền hình

Rap Việt Tập 8: Quẩy nát sân khấu với melody siêu đỉnh nhưng không được chọn, VSoul 'tung chiêu cuối' giành quyền đi tiếp trong vòng giải cứu

Chủ nhật, 05/12/2021 08:09

Với kĩ thuật dùng melody thượng thừa, VSoul dễ dàng giành được tấm vé đi tiếp mặc dù thua B-Wine tại vòng Đối Đầu.

Cuối tuần lại đến và Rap Việt đã tiếp tục trở lại với Vòng Đối Đầu, lần này là màn ra mắt của đội hình HLV Rhymastic – người lần đầu tiên được ngồi lên chiếc ghế huấn luyện và mang theo rất nhiều sự tâm huyết, quyết tâm để tạo nên bất ngờ trong Mùa 2 này. Quả thật, những gì "Thiện Âm Thanh" mang lại cho khán giả là một đêm nhạc hết sức bùng nổ và vượt ngoài sự mong đợi của nhiều người.

Tập 8 Rap Việt đã thực sự mang lại cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ

Dù đã có những sự tiến bộ vượt bậc so với vòng Chinh Phục, về cả lyrics lẫn flow nhưng Mai Ngô đã không thể có được tấm vé đi tiếp từ hai vị BGK. Thay vào đó, 16 BrT sẽ là rapper lọt vào vòng 3 của Rap Việt Mùa 2.

Trình diễn ấn tượng, 16 BrT dễ dàng đánh bại Mai Ngô và có vé vào vòng sau

Bộ ba mà HLV Rhymastic lựa chọn để "hy sinh" trong vòng đấu này chính là RPT T.C, TDO Kwan và D-Low. Với ca khúc "Dấu Chân", cả ba rapper đều đã chinh phục khán giả cũng như các vị HLV, BGK bởi sự đa dạng trong màu sắc âm nhạc và sự gắn ghép cực kì khéo léo của Rhymastic đã thực sự tạo nên một siêu phẩm hoàn chỉnh. Sau một hồi suy nghĩ nhưng không tìm được tiếng nói chung, LK và JustaTee đã buộc phải nhường quyền tự quyết vào tay Rhymastic. Bằng một cách vô cùng dứt khoát, "Thiện Âm Thanh" trao tấm vé vào vòng 3 cho rapper RPT T.C.

Bộ 3 D-Low, T.C và Kwan đã tạo nên một bản rap vô cùng cháy trên sân khấu

Tuy nhiên, nhờ gây được sự chú ý và thiện cảm với phong thái biểu diễn tự tin và khả năng xoay chuyển flow thành thục, D-Low đã bất ngờ có được chiếc nón vàng từ tay HLV Karik, theo đó chính thức bước chân vào vòng 3 Rap Việt.

D-Low đã chiếm được tình cảm của HLV Karik từ vòng đấu đầu tiên, chính vì vậy nên anh đã được cứu để đi tiếp vào vòng 3

Mặc dù sở hữu vốn tiếng Việt tương đối hạn chế nhưng RAF đã thực sự khiến Lil Wuyn phải toát mồ hôi hột với một màn trình diễn vô cùng chuyên nghiệp. Những cách đan xen từ ngữ và flow uyển chuyển của nam rapper đã khiến các vị HLV, BGK cũng như khán giả đứng ngồi không yên vì thích thú. Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận rằng những điều mà RAF làm được là không đủ để loại Lil Wuyn. Chính vì vậy, anh sẽ phải tự tìm kiếm chiếc vé qua khe cửa hẹp tại vòng giải cứu.

Với đề tài "Tuổi Thơ", cả hai rapper vẫn khiến sân khấu trở nên vô cùng sôi động và bùng nổ

Kết quả, Lil Wuyn đã giành vé đi tiếp bởi màn trình diễn nhỉnh hơn so với RAF

Việc Rhymastic lựa chọn kết hợp giữa một melodic rapper như VSoul và lyricist như B-Wine đã thực sự khiến BGK cũng như các vị HLV còn lại không khỏi bất ngờ. Đánh bật những sự hoài nghi, B-Wine đã "đóng tune" vào chính những câu từ sắc bén, khô khan của mình một cách cực kì mượt mà khiến cả khán phòng trở nên vô cùng náo nhiệt. Trong khi đó, những giai điệu mà VSoul tạo ra như thường lệ, vẫn sở hữu một sức hút lạ lùng khiến người nghe không thể nào ngồi yên mà phải đứng dậy và nhún nhảy cùng điệu melody. Một tuyệt tác với sự kết hợp giữa VSoul và B-Wine!

Với sự nhỉnh hơn về phong cách biểu diễn cũng như độ sâu trong lời rap, B-Wine đã có được tấm vé vào vòng trong, còn VSoul sẽ phải tranh tài freestyle tại vòng giải cứu để tìm cơ hội đi tiếp.

Màn trình diễn của VSoul - B-Wine được xem là hay nhất tập 8 Rap Việt Mùa 2

Khả năng sử dụng ngôn từ sắc bén đã giúp B-Wine chiến thắng VSoul trong màn đối đầu cân não

Quẩy nát sân khấu nhưng không được chọn, VSoul buộc phải "tung chiêu cuối" tại phần thi freestyle trong vòng giải cứu. Nhận được đề tài "Âm Thanh Lạ" từ HLV "Thiện Âm Thanh", VSoul đã tạo nên một giai điệu vô cùng lạ lẫm với sự kết hợp, giao thoa giữa âm nhạc Hàn Quốc, Ai Cập và Việt Nam khiến một rapper có thâm niên lên đến 1 thập kỉ như LK cũng phải thốt lên vì phấn khích bởi lần đầu nghe được những giai điệu lạ đến vậy. Vượt mặt 3 thí sinh còn lại 1 cách vô cùng thuyết phục, VSoul dễ dàng có được tấm vé vào vòng 3 Rap Việt Mùa 2 với hi vọng sẽ tạo nên những màn trình diễn còn bùng nổ hơn nữa trong những phần thi tiếp theo.

Màn freestyle đỉnh cao của VSoul đã thuyết phục hoàn toàn HLV lẫn BGK

Nhờ đó, anh dễ dàng lách qua khe cửa hẹp để có mặt tại vòng 3 Rap Việt Mùa 2

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới