PHIM NHẠC » Truyền hình

Rhymastic 'khẩu chiến' với Wowy, tuyên bố giành lấy chiếc cup Rap Việt mùa 2

Chủ nhật, 12/12/2021 08:04

Tập 9 của Rap Việt mùa 2 không chỉ để lại cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ mà ở tập này, người xem còn được chứng kiến màn "khẩu chiến" cực căng giữa hai vị HLV là Wowy và Rhymastic.

Sau khi 2 đội hình của các HLV Karik và Rhymastic trình làng tại vòng đối đầu thì tối qua, Wowy cùng đội hình 10 thí sinh cũng đã cho khán giả Rap Việt chiêm ngưỡng những màn trình diễn không thể nào "cháy" hơn. Đây được xem là tập hay nhất cho đến thời điểm này của Rap Việt vòng đối đầu bởi sự cân xứng về mặt thực lực giữa các thí sinh được "lão đại" sắp xếp.

Những màn trình diễn của team HLV Wowy được xem là hay nhất cho đến thời điểm này của vòng đối đầu

Vừa vào mở màn, những quân cờ của HLV Wowy còn chưa được tung ra thì ngay lập tức, Rhymastic đã có những lời "tuyên chiến" cực gắt dành cho "lão đại", tuyên bố sẽ giành lấy chiếc cup Rap Việt mùa 2 – điều mà Wowy mong muốn để bảo vệ thành công chức vô địch của mình.

Cụ thể, Rhymastic mạnh miệng rằng quyết định ngồi vào chiếc ghế HLV tại mùa 2 là để nhắm đến chiếc cup đang nằm ở vị trí của HLV Wowy. Ngay lập tức, "lão đại" có lời "phản pháo" cực gắt dành cho "Thiện Âm Thanh": "Rhym muốn thì cứ lấy, nhưng để coi bản lĩnh của Rhym sẽ là bao nhiêu". "Thật ra Rhymastic không dựa vào bất cứ cái gì cả, Rhymastic chỉ nghĩ đơn giản mùa trước Wowy vô địch là vì không có Rhymastic ngồi ở đây". Rhymastic đáp trả trước lời thách thức của "lão đại" khiến cả khán phòng "Ồ" lên phấn khích, tất cả đều háo hức được chứng kiến màn trình diễn của đội hình HLV Wowy sau những phát biểu đầy tự tin của vị HLV này.

Màn "khẩu chiến" cực căng giữa 2 HLV Wowy và Rhymastic như tiếp lửa cho một sân khấu sắp bùng cháy bởi những bản rap từ team "lão đại"

Ăn ý ngay từ những giây đầu tập dợt, Arthur và Blacka đã cho thấy khả năng lái beat cực đỉnh của mình qua bản rap "Hẹn Thư Sau". Dù là màn kết hợp giữa một thí sinh 4 chọn như Blacka và 1 chọn như Arthur nhưng cả hai đã thực sự mang đến cho khán giả một bài thi cực "cháy" trên sân khấu.

Blacka và Arthur như hòa chung làm một trong bản rap "Hẹn Thư Sau"

Sau khi chứng kiến màn trình diễn, Trấn Thành đã lập tức "quay xe" và tuyên bố trở thành fan của HLV Wowy. Các vị HLV lẫn BGK đều dành rất nhiều lời khen cho cặp đôi này cũng như khả năng dẫn dắt của "lão đại". Kết quả, Blacka giành quyền đi tiếp vào vòng sau, còn Arthur sẽ phải chinh chiến tại vòng giải cứu.

Không mất quá nhiều thời gian tranh luận, các vị BGK đã chọn rapper đẳng cấp và kinh nghiệm hơn là Blacka

Trong khi đó, với màn thể hiện vượt trội dù là newbie của làng rap, Jade đã bất ngờ loại được Pháo để chính thức nắm trên tay tấm vé vào vòng 3.

Pháo và Jade vẽ nên một tông màu trầm buồn trong bản rap của mình

Trình diễn đẳng cấp, Jade loại Pháo và có tấm vé vào vòng 3 Rap Việt

Phải đấu với những 2 đối thủ là Lập Nguyên và Night T, Hoàng Anh đã thể hiện hết những gì mình có và cuối cùng, anh đã loại được 2 rapper khó nhằn để đi tiếp vào vòng sau.

Vượt trội so với hai thí sinh còn lại, Hoàng Anh giành quyền đi tiếp vào vòng trong

Là bộ 3 được chờ đợi nhất tại vòng đấu này trong đội hình của Wowy, Free – T.B.O – 6a6y 9ang đã mang lại cho khán giả một buổi tiệc thực sự với năng lượng cực kì bùng nổ. Sự cân bằng về trình độ giữa 3 rapper đã khiến HLV Rhymastic bày tỏ nguyện vọng muốn bỏ phiếu cho cả 3, trong khi đó GK JustaTee thì chọn những 2 thí sinh là T.B.O và Free, LK ngược lại khi chỉ chọn một là 6a6y 9ang – người mà JustaTee quyết định không chọn.

Sự bất đồng trong ý kiến giữa hai vị BGK đã khiến quyền tự quyết được trao vào tay HLV Wowy. Kết quả, “lão đại” chọn 6a6y 9ang – chàng rapper Nghệ An là thí sinh có vé đi tiếp vào vòng sau.

Bộ 3 6a6y 9ang, Free và T.B.O đã thực sự đốt cháy sân khấu với màn trình diễn đầy năng lượng

Sau một hồi tranh cãi, các vị BGK đã để quyền tự quyết vào tay HLV Wowy và thế là 6a6y 9ang có vé vào vòng sau

Tuy nhiên, HLV Wowy cũng tuyên bố rằng sẽ có bài nhạc thứ 5 của team và nó sẽ được bán trên thị trường với giá 200 triệu đồng, toàn bộ doanh thu sẽ được dành cho việc cải thiện cơ sở hạ tầng của bệnh viện nhi đồng. Thiện ý từ việc sáng tạo nghệ thuật của "lão đại" đã nhận được hàng loạt tiếng vỗ tay tôn trọng từ khán giả cũng như các HLV và BGK.

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới