PHIM NHẠC » Truyền hình

Rò rỉ hình ảnh Vũ của 'Về nhà đi con' đưa Thư đi sinh, 'bad boy' liệu có quay đầu?

Thứ ba, 21/05/2019 20:59

Trên mạng xã hội, những hình ảnh hiếm hoi của tập tiếp theo "Về nhà đi con" bị một người có mặt tại hiện trường quay chụp được và tung lên mạng xã hội.

Bộ phim truyền hình "Về nhà đi con" vẫn đang nhận được sự theo dõi và đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Các tuyến nhân vật đều tạo kịch tính cho câu chuyện phim thêm hấp dẫn.

Những tập vừa qua chủ yếu tập trung vào cặp đôi Vũ do Quốc Trường đóng và Thư do Bảo Thanh đóng. Cư dân mạng đang vô cùng tức giận vì bất bình cho Thư khi mất đời con gái lại mang thai ngoài ý muốn với Vũ nhưng vẫn bị anh chàng công tử này liên tục hạ nhục, sỉ vả không thương tiếc. Cuối tập 27 đã chốt lại bằng lời tuyên bố hùng hồn của Thư là sẽ bắt Vũ quỳ gối và xin cưới mình, anh càng không muốn cô sinh con thì cô sẽ làm ngược lại.

Những hình ảnh về cảnh quay của "Về nhà đi con" tại bệnh viện bị rò rỉ. Nhiều cư dân mạng đồn đoán đây là cảnh Vũ đưa Thư đi sinh con

Trong khi dân tình vẫn đang chửi Vũ sở khanh và thương cho Thư, những hình ảnh mới nhất của cặp đôi này lại gây sốt xình xịch. Đó là hình ảnh được quay ở bệnh viện được cho là Vũ đưa Thư đi sinh con. Dường như, những hình ảnh này được một khán giả vô tình chứng kiến và chụp lại nên chưa rõ nội dung thật sẽ thế nào. Tuy nhiên, các khán giả của "Về nhà đi con" đang nuôi hi vọng một cái kết đẹp cho cặp đôi này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới