PHIM NHẠC » Truyền hình

Rộ tin vũ trụ Harry Potter mở rộng với bản truyền hình, fan đã phản đối 'Không mời bộ ba cũ thì không xem'

Thứ ba, 26/01/2021 10:04

Thông tin HBO Max dự định làm Harry Potter thành phim dài tập đã khiến cộng đồng người hâm mộ xôn xao.

Theo HollywoodReporter, HBO Max đang dự kiến phát triển tiểu thuyết nổi tiếng Harry Potter thành một series truyền hình dài tập. Các giám đốc điều hành đã gặp gỡ và trò chuyện với nhiều nhà văn và biên kịch tiềm năng để bàn luận về những ý tưởng cho series này.

Thông tin có phiên bản truyền hình của Harry Potter gây xôn xao

Thông tin vũ trụ Harry Potter có thể mở rộng đã gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ. Trước đó, nhiều người đã dự đoán về việc Warner Bros sẽ tiếp tục khai thác thêm thế giới của Harry Potter, bởi đây là một trong những tài sản trí tuệ có giá trị nhất của nhà phát hành phim này. Sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên thế giới, 8 phần phim Harry Potter đã đem về cho Warner Bros hơn 7 tỷ USD trên toàn cầu, loạt phim "Fantastic Beasts" cũng đem đến 1,5 tỷ USD và sắp ra mắt phần 3.

Tuy nhiên việc làm phần tiền truyện với các nhân vật hoàn toàn mới sẽ khác hẳn so với làm phiên bản truyền hình. Bởi chuyển thể truyền hình đồng nghĩa với việc tuyển chọn các diễn viên mới để vào vai bộ ba Harry - Hermione - Ron quen thuộc. Những gương mặt cũ đã gắn bó với loạt phim và in đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ suốt nhiều năm, bởi vậy việc thay thế khiến cho các "fan cứng" của loạt phim khó có thể chấp nhận.

- Họ cạn ý tưởng rồi nên quyết định phá hỏng những bộ phim hay đấy mà.

- Nếu không mời dàn diễn viên cũ thì tôi không xem đâu.

- Làm gì thì làm, xin đừng phá hỏng Harry Potter.

- Hy vọng Rowling sẽ không đồng ý với vụ này.

Việc làm phiên bản truyền hình vấp phải phản đối của người hâm mộ

Sau khi thông tin lan rộng trên mạng xã hội và vấp phải sự phản đối của người hâm mộ, đại diện của HBO Max và Warner Bros đã lên tiếng: "Hiện tại không có loạt phim Harry Potter nào đang được phát triển dù là ở studio hay trên các nền tảng trực tuyến". Nhiều fan đã thở phào nhưng cũng có một bộ phận cho rằng đây chỉ là cách nhà sản xuất xoa dịu khán giả. Có thể thấy nếu thật sự muốn tạo ra phiên bản mới, hãng phim sẽ phải tìm kiếm gắt gao để tìm được bộ ba thỏa mãn người xem và không bị chìm trong cái bóng của phiên bản gốc.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới