PHIM NHẠC » Truyền hình

Rời 'Chuyển động 24h' của VTV, BTV Hữu Trí làm gì?

Thứ năm, 06/01/2022 08:27

Thông tin BTV Hữu Trí nói lời chia tay chương trình 'Chuyển động 24h' khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

BTV Hữu Trí có ngoại hình bảnh bao và chất giọng truyền cảm. Anh chàng cũng là một trong những MC gắn bó lâu năm với chương trình chính luận hot của VTV.

Vào ngày cuối năm 2021, BTV Hữu Trí đã thông báo về việc chia tay chương trình Chuyển động 24h: "Chia tay năm 2021! Và hoàn thành nhiệm vụ với "Chuyển Động 24h". Chiều nay là chương trình cuối cùng của năm 2021 và cũng là buổi dẫn cuối cùng của mình rồi. Hy vọng hành trình tiếp theo sẽ có những sức bật mới!".

BTV Hữu Trí dừng dẫn chương trình "Chuyển động 24h".

Việc BTV Hữu Trí chia tay chương trình "Chuyển động 24h" khiến nhiều người tiếc nuối. Dù chia tay với bản tin hot nhưng người yêu mến có thể yên tâm bởi Hữu Trí vẫn làm việc ở VTV nhưng ở một vị trí khác.

Hiện tại, Hữu Trí được phân công dẫn dắt bản tin Tài chính kinh doanh và tạp chí kinh tế. Trên trang cá nhân mới đây, anh chia sẻ hình ảnh của mình khi dẫn chương trình Tài chính kinh doanh: "Lâu lắm mới lại thức sớm. Lâu lắm mới lại về trễ. Hôm nay chị đồng nghiệp ngồi kế bên bảo: "Sáng nay nghe giọng Trí trên Tài chính kinh doanh lại thấy thân thương!". Tôi đã trở lại và ăn hại gấp đôi".

BTV Hữu Trí dẫn chương trình Tài chính kinh doanh.

Một số hình ảnh của BTV Hữu Trí.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới