PHIM NHẠC » Truyền hình

Running Man chính thức xác nhận đến Việt Nam

Chủ nhật, 27/01/2013 14:07

Chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn này đã quyết định đến Việt Nam quay hình.

Sau khi có những tin đồn thổi về việc seri truyền hình thực tế Running Man của Hàn Quốc đến Việt Nam quay hình, ngày hôm nay (27/1), theo một nguồn tin riêng của Tiin.vn, SBS đã chính thức xác nhận điều này. Thời gian cụ thể vẫn chưa được phép công bố, nhưng theo nguồn tin này, dàn sao của Running Man có thể "đổ bộ" Hà Nội vào ngày 3/2 sắp tới.

Ngay khi đến Việt Nam, Running Man sẽ phân chia đội thi và ghi hình. Khách mời cho số đặc biệt tại Việt Nam được chọn là 2 nghệ sĩ. Có khả năng một trong hai nhân vật này sẽ là "người cũ" Song Joong Ki hoặc các thành viên đến từ các nhóm nhạc Hàn Quốc. Danh sách cụ thể và chính xác sẽ được bật mí sớm.

Song Joong Ki là một trong những cái tên được tiết lộ có khả năng đến Việt Nam để quay hình

Ngoài những thông tin trên, chúng tôi còn thấy trên facebook chính thức của chương trình xuất hiện lịch trình chi tiết cho kế hoạch quay hình tại Việt Nam. Theo đó, Running man sẽ được quay tại Hà Nội và Ninh Bình. 

Thông tin về kế hoạch quay hình của Running Man tại Việt Nam

Bắt đầu từ sân bay Nội Bài, êkip sẽ tiếp tục di chuyển đến Nhà hát múa rối Thăng Long, Phố Cổ và tòa nhà Keangnam để làm nhiệm vụ. Cuối cùng, đoàn sẽ đi đến Ninh Bình để hoàn thành quay hình.

Việc chương trình thực tế ăn khách nhất Hàn Quốc đến Việt Nam quay hình quả là một tin vui đối với những fan hâm mộ Việt. Ngoài lịch trình chính thức đã được hé lộ, điều mọi người quan tấm nhất hiện nay chính là danh sách khách mời. Tiin.vn sẽ cập nhật ngay khi có thông tin chính xác.

Tiin