PHIM NHẠC » Truyền hình

Running Man tập 4: Karik vừa xuất hiện đã ly gián cả dàn cast lẫn khách mời, nguy cơ Jack bị loại khỏi chương trình?

Thứ hai, 11/10/2021 07:33

Vừa lên sóng, Running Man Việt Nam mùa 2 tập 4 đã thu hút được nhiều lượt xem bởi những màn "lật mặt" khiến khán giả cảm thấy đầy phấn khích.

Sau loạt hình ảnh nhá hàng được ban tổ chức tiết lộ, Running Man Việt Nam mùa 2 tập 4 đã chính thức lên sóng với sự trông ngóng và thích thú của khán giả. Đặc biệt, thành viên thứ 9 của chương trình là Karik vẫn chưa hề lộ diện khiến cho người hâm mộ phải tò mò đến khi nào anh chàng mới chính thức góp mặt vào chương trình để hoàn thiện toàn bộ đội hình của mùa này.

Ở tập 4, các thử thách có phần khó khăn hơn so với những tập trước. Ở phần thử thách "bay lên nữ thần", các đội đã phải "toát mồ hôi" khi thử thách lần này ở dưới nước, có phần cam go hơn nhiều so với những thử thách trên cạn.

Tuy là đội có phần "kém" hơn nhưng may mắn thay, đội xanh lá lại được vào thẳng vòng chung kết của thử thách khi đã thắng được một trò chơi nhỏ để chọn ra đội nào may mắn. Không những vậy, đội của "Voi biển" Trương Thế Vinh còn giành chiến thắng một cách trót lọt vì đã đứng trên bờ quan sát và tìm ra được chiến thuật chơi vô cùng thông minh cho đội mình. Ở phần chơi này có lẽ phần thiệt thòi nhất thuộc về đội của "anh già" Trường Giang, sở hữu một chiều cao khiêm tốn cộng với việc Jack không biết bơi nên đội của anh thực hiện thử thách không mấy suôn sẻ và trở thành đội đầu tiên bị loại.

Mặc dù không biết bơi, Jack vẫn "lăn xả" lặn xuống làm "bệ phóng" cho Min

Không giành được chiến thắng nhưng đội vàng vẫn có một phần thi vô cùng xuất sắc

Đội "Voi biển" như thể "cá gặp nước" khi tìm được chiến thuật chơi đầy thông minh cho đội mình

Tiếp đó, Running Man Việt Nam mùa 2 lại tiếp tục có những cú twist cực đắt giá trong phần chơi xé bảng tên. Trong phần chơi lần này, ban tổ chức đã "cài" một gián điệp khiến cho cả dàn cast phải nghi ngờ lẫn nhau. Không để khán giả phải trông chờ nữa, Karik chính thức "xuất quân" và đảm nhiệm vị trí đầu tiên đầy thử thách là gián điệp.

Nhân vật bí ẩn với vai trò gián điệp không ai khác chính là Karik

Là đội giành chiến thắng trong phần thi trước, đội xanh lá đã được ekip tiết lộ gián điệp lần này là một ca sĩ. Sóng gió bắt đầu nổi lên, các thành viên bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau, "mũi nhọn" dần hướng về các thành viên như: Min, Jack, "Song thỏ" và "Voi biển".

Các đội bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau khi đội xanh lá tiết lộ "gián điệp là ca sĩ"

Cuộc chiến bắt đầu đầy căng thẳng khi Liên Bỉnh Phát liên tiếp xé bảng tên của Trương Thế Vinh và Ngô Kiến Huy đưa đội xanh lá vào thế "neo đơn", chỉ còn lẻ loi một bóng hồng duy nhất là Thúy Ngân. Đúng như những gì gián điệp Karik mong đợi, lần lượt các thành viên của 3 đội đều "xâu xé" lẫn nhau không thương tiếc bởi sự nghi ngờ tột độ dành cho các thành viên là ca sĩ.

Liên Bỉnh Phát liên tục xé bảng tên đội xanh lá khiến Thúy Ngân rơi vào thế "neo đơn"

Điểm nhấn của cuộc chiến này là khoảnh khắc anh cả Trường Giang phát hiện có sự tồn tại của nhân vật lạ kiêm luôn vị trí gián điệp là Karik. Ở thế ngàn cân treo sợi tóc, "anh già" Trường Giang phải "vì mình" mà chấp nhận làm "tay sai" đắc lực của nam rapper. Để có thể ly gián toàn bộ dàn cast "sát phạt" lẫn nhau, Trường Giang đã tung hint giả rằng "gián điệp là diễn viên" khiến mũi nhọn hướng về Thúy Ngân ngày càng nhiều bởi chính đội của cô cũng tung tin "gián điệp là ca sĩ".

Đứng trước giây phút ngàn cân treo sợi tóc, "lão làng" đã chọn cách "bán mình" cho gián điệp

Các thành viên không ngừng "tàn sát" nhau bởi kế ly gián của anh cả

Mặc dù làm "nô lệ" trung thành cho Karik, Trường Giang vẫn phải nhận lại cái kết đắng khi chính tay chàng rapper xé bảng tên của anh ở bên trong chiếc vali một cách không thương tiếc. Từng bước từng bước một, "sói" trở thành người chiến thắng trong sự ngỡ ngàng tột cùng của cả dàn cast lẫn khách mời. Sự xuất hiện đầy bất ngờ của Karik khiến cho khán giả cũng như người chơi phải ngỡ ngàng, anh được đoán sẽ trở thành một nhân tố vô cùng "nguy hiểm" trong chương trình. Có khán giả còn thốt lên rằng: "Quả thật trùm cuối luôn xuất hiện cuối cùng".

Trường Giang bị Karik loại một cách không thương tiếc

Chàng rapper đã có cho mình một chiến thắng vô cùng "ngọt" nhưng không kém phần gay cấn

Tuy nhiên, có nghi vấn cho rằng việc bổ sung Karik vào đội hình chính thức và đi Hàn Quốc cũng đồng nghĩa với việc chương trình phải tạm chia tay với "cậu út" Jack. Thời điểm trước khi cả đoàn sang Hàn, Jack bỗng vướng phải scandal chấn động khiến mọi kế hoạch dường như phải thay đổi, trong đó có việc ghi hình cùng đồng đội ở Hàn.

Thông tin nghi vấn Jack sẽ tạm vắng mặt trong tập phát sóng tiếp theo của chương trình

Khép lại một tập vô cùng náo nhiệt và gay cấn, ekip Running Man Việt Nam mùa 2 đã nhận lại không ít lời khen ngợi vì chương trình đã bớt "nhạt", thử thách thú vị hơn khiến cho khán giả cảm thấy vô cùng thích thú và không khỏi trông ngóng những tập phát sóng tiếp theo.

Quỳnh Giao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới