PHIM NHẠC » Truyền hình

Running Man tập 9: Liên Bỉnh Phát phản bội lòng tin của Trương Thế Vinh trong ngày Trường Giang bật chế độ 'tàn sát'

Thứ hai, 15/11/2021 07:35

Trường Giang là nhân vật gây bất ngờ nhiều nhất cho khán giả khi trái với những lần trước, nam MC đã hoàn toàn lột xác khi chơi vô cùng máu lửa và có được chiến thắng đầu tiên ở cuộc đua xé bảng tên.

Tiếp tục với những thử thách tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, các "vựa muối" lại tiếp tục thể hiện độ lầy lội của mình qua các thử thách khiến khán giả của Running Man nhiều phen cười không nhặt được mồm. Đáng chú ý nhất là MC Trường Giang với một màn lột xác vô cùng ngoạn mục trong cuộc đua xé bảng tên ở tập này.

Tập 9 Running Man đã chứng kiến màn lột xác hoàn toàn của Trường Giang trong cuộc đua xé bảng tên

Để chuẩn bị cho "trận chiến" xé bảng tên, các đội sẽ phải chạy đi tìm nhiệm vụ và hoàn thành càng sớm càng tốt. Với sự khéo léo và may mắn khi chọn được nhiệm vụ tương đối dễ dàng, Trường Giang và Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng vượt qua được thử thách để bắt đầu "săn mồi". Nhân lúc Karik và Thế Vinh vẫn đang loay hoay với thử thách nhảy xa thì Trường Giang giả vờ như chưa hề hoàn thành trò chơi của mình, âm thầm tiến lại gần “hỏi thăm” rồi bất chợt xé đi bảng tên của Karik khiến nam rapper "ngơ ngác ngỡ ngàng rồi bật ngửa" vì chưa hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Thử thách ăn xúc xích lắc vòng của Ngô Kiến Huy và Trường Giang khiến khán giả không nhịn được cười

Nhằm đánh lừa đối thủ, chàng Bắp cực lầy lội đã giấu miếng dán dưới nách mình

Cả Karik lẫn Thế Vinh đều không hề hay biết Trường Giang đã hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên

Vẻ mặt ngỡ ngàng của Karik sau khi bị tấn công bất ngờ từ phía sau

Kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác, nhân lúc Lan Ngọc không canh chừng, Trương Thế Vinh liền nhanh chóng lao đến và xé đi bảng tên của Jun Phạm khiến "Thỏ trắng" không khỏi sững sờ đành quay lưng lại trách người đồng đội hững hờ của mình. Tuy nhiên, "Voi biển" vẫn chưa thể phục thù được cho người đồng đội đáng thương đã bị loại từ sớm là Karik vì vẫn chưa loại được "sát thủ hàng loạt" của tập này - Trường Giang.

Khoảnh khắc vô cùng vui sướng của Karik và Thế Vinh sau khi loại hoàn toàn đội Jun - Ngọc

"Voi biển" đã lặp lại đúng như những gì Trường Giang làm với Karik, nhưng nạn nhân lại là Jun Phạm

Để đánh bại team của anh già đầy mưu mẹo, đồng thời báo thù cho "Bé bự" Karik, Trương Thế Vinh đã buộc phải chấp nhận lời mời liên minh của Liên Bỉnh Phát. Tuy nhiên, giữa lúc "Voi biển" đang vật lộn với Trường Giang thì bất ngờ từ phía sau, "bé Bỉnh" lại lao đến và xé đi bảng tên của Trương Thế Vinh trong sự ngỡ ngàng của người đồng minh.

Đội đen và đội trắng đều quyết định sẽ liên minh với nhau để loại Trường Giang trước

Dù đã bắt tay liên minh, "Bé Bỉnh" vẫn ủ mưu loại "Voi biển" đầu tiên

Tất cả đều đã thống nhất sẽ để cho anh già và "Voi biển" tranh chấp với nhau một mình

"Bé Bỉnh" bất ngờ lao đến xé đi bảng tên của "đồng minh" trước sự ngỡ ngàng của Karik lẫn Thúy Ngân

"Voi biển" không khỏi sững sờ khi lần thứ hai trong ngày phải "ăn cú lừa" từ đối thủ

Khép lại "trận chiến" đầy khốc liệt, trong một ngày thi đấu cực kì máu lửa, Trường Giang đã xuất sắc giành được số đá cao nhất: 6 viên đá nâng cấp. Điều này khiến nam MC liên tục bị các "thích khách" âm thầm tìm đến xe cắm trại của mình để làm phiền lúc nửa đêm nhằm “ăn cắp” đi chiếc vali chứa số đá lớn nhất. Thú vị nhất là Karik, nam rapper liên tục mò qua các phòng khác để canh me "ăn trộm" với lý do là "kiếm nĩa ăn mỳ gói" khiến khán giả cười ngả nghiêng vì quá lầy lội.

Với chiến thắng đầu tiên, Trường Giang mang về cho mình những 6 viên đá

Thúy Vân nhận được số đá ít nhất với chỉ 0.25 đá quý

Ngọc - Jun hốt hoảng vì không ngờ Trường Giang vẫn còn thức canh lúc nửa đêm

Karik liên tục đi sang các phòng để xin nĩa ăn mỳ khiến khán giả không nhịn được cười

Qua tập 9, Trường Giang đã khẳng định mạnh mẽ được khả năng của mình trong cuộc đua xé bảng tên, trái ngược với những hình ảnh yếu ớt, hời hợt ở những lần trước. Điều này sẽ giúp nam MC nhận được nhiều hơn những sự ủng hộ của khán giả trong những tập phát sóng sắp tới của Running Man Vietnam mùa 2.

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới