PHIM NHẠC » Truyền hình

Sâm 'ô-sin' Hương vị tình thân nói gì khi dân mạng đoán ở những tập cuối sẽ được ghép đôi với Chiến 'chó'?

Thứ ba, 26/10/2021 21:05

Nhiều khán giả dự đoán trong những tập cuối phim 'Hương vị tình thân', Sâm 'ô-sin' sẽ thành đôi với Chiến 'chó'.

Phim "Hương vị tình thân" đang dần đi đến hồi kết. Không riêng tuyến nhân vật chính mà số phận của những vai phụ như Sâm (ô - sin), Chiến "chó"... cũng được khán giả quan tâm.

Trong tập phim hôm qua, Chiến chó (Anh Tuấn) gặp ông Sinh (Võ Hoài Nam) trong một bộ cánh rất sành điệu, dân chơi, khác hẳn với mọi khi.

Theo phán đoán của khán giả, có thể sau khi lấy được 2,5 tỷ từ lão Tấn, Chiến "chó" đã "đổi đời". Chiến "chó" nói với ông Sinh mình sẽ đi nơi khác. Còn ông Sinh thì khuyên Chiến "chó" nên ở lại để chăm sóc người bố già. Sau đó, Chiến "chó" còn tặng cho ông Sinh bản gốc của đoạn clip chứa tang chứng vụ án năm xưa, để giải quyết triệt để mọi ân oán với lão Tấn.

Cũng sau tập phim này, nhiều khán giả dự đoán Sâm "ô-sin" sẽ thành đôi với Chiến "chó" hoặc Lương (bạn thân của Nam).

Dân mạng dự đoán Sâm "ô-sin" sẽ thành đôi với Chiến "chó".

Thế nhưng diễn viên Minh Cúc đã phủ nhận thông tin này. Cô cho biết bản thân cũng bất ngờ khi nhân vật của mình được ghép đôi với Chiến "chó". Lý do nữ diễn viên giải thích cũng rất hợp lý vì: "Sâm vốn dĩ chưa từng gặp Chiến Chó hay Lương nên Sâm chẳng có mối quan hệ nào với cả 2 nhân vật này. Vậy nên Sâm không thể nào thành đôi với một trong hai nhân vật này được. Hơn nữa, Sâm chỉ thích ở vậy trông cụ Dần thôi nên sẽ không có chuyện Sâm kết hôn đâu".

Diễn viên Minh Cúc phủ nhận thông tin này.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới