PHIM NHẠC » Truyền hình

'Sạn to đùng' trong cảnh diễn của Song Hye Kyo ở “The Glory” gây tranh cãi

Thứ sáu, 17/03/2023 19:27

Kết phim "The Glory" có hậu và được đánh giá cao cả về rating lẫn diễn xuất của dàn diễn viên. Tuy nhiên, dù thành công vang dội nhưng bộ phim mới của Song Hye Kyo vẫn còn nhiều chi tiết "dính sạn".

“The Glory” - phim mới của Song Hye Kyo đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng toàn cầu chỉ sau 4 ngày phát hành. Người hâm mộ đang háo hức xem lại cốt truyện căng thẳng của bộ phim.

Phần 2 của bộ phim, được phát hành vào ngày 10 tháng 3, khắc họa câu chuyện về một người phụ nữ bị bạo hành thời thơ ấu và tìm cách trả thù bằng cách lên kế hoạch tỉ mỉ cho các hành động của mình.

Vì cả 8 tập từ tập 9 đến tập 16 đều được công chiếu đồng loạt nên người xem nhanh chóng chứng kiến diễn biến phim đi đến hồi kết của âm mưu trả thù, sau đó xem lại từ tập 1 để phân tích từng chi tiết. Đặc biệt, khi xem lại bộ phim, một số khán giả tinh mắt phát hiện chi tiết khó hiểu và cho đó là "sạn của phim". Trong số những khoảnh khắc này, thói quen ăn uống của nhân vật do Song Hye Kyo đóng khiến người xem bất ngờ và khó hiểu.

Ở phần 1, Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) ăn kimbap như nhai giấy bạc, sau đó ăn sundae (ruột heo nhồi tiết với với lúa mạch và các thành phần khác) bằng tay khiến khán giả Hàn xôn xao.

Sau khi Moon Dong Eun lừa thành công Son Myung Oh (Kim Gun Woo) lấy một bảng tên giả, cô ngồi xuống với anh ta trong một nhà hàng và ăn sundae bằng tay không. Mặc dù cảnh quay đã thu hút những phản ứng như “Moon Dong Eun thật ngầu”, nhưng một số khán giả vẫn thắc mắc tại sao cô ấy lại dùng tay khi có đũa ngay trước mặt.

Ở phần 2, sau khi mọi sự kiện đã đi đến hồi kết, Dong Eun nhận được quả trứng từ Hyeon Nam (Yeom Hye Ran) và ăn. Tuy nhiên, khán giả tinh mắt phát hiện cảnh quay của Song Hye Kyo ăn trứng vẫn để cả vỏ cho vào mồm.

Cảnh diễn của Song Hye Kyo trong "The Glory" khi cô cho cả quả trứng chưa bóc vỏ vào miệng nhai gây tranh cãi.

Quả trứng không phải là trứng luộc thông thường mà là trứng nướng với lớp vỏ rất dễ bóc. Chính vì vậy, phong cách ăn uống thường ngày của nhân vật Dong Eun khiến nhiều khán giả khó hiểu. Nhiều người đã thốt lên: “Cô ấy ăn cả vỏ trứng à?”, "Có vỏ trứng vậy cô ấy cắn và nhai kiểu gì", "Sạn phim to quá"... sau khi xem cảnh này.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)