PHIM NHẠC » Truyền hình

Sao 'Nấc thang lên thiên đường' Shin Hyun Joon bất ngờ tái xuất màn ảnh sau 6 năm vắng bóng

Thứ hai, 27/06/2022 12:34

Trong vài năm trở lại đây, ngôi sao "Nấc thang lên thiên đường" Shin Hyun Joon không có phim mới. Nam diễn viên chỉ thỉnh thoảng nhận lời tham gia show tạp kỹ.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin, nam diễn viên Shin Hyun Joon sắp trở lại màn ảnh sau 6 năm với bộ phim ''Handsome'' đóng cùng ác nữ trong "Bản Tình Ca Mùa Đông" Park Sol Mi.

“Handsome” là một bộ phim hài, trong đó một thám tử (Shin Hyun Joon vào vai) bị sốc não trong một vụ tai nạn xe hơi vào một ngày nọ và bị ảo tưởng rằng anh ấy trở thành một chàng trai đẹp trai của lớp thần tượng.

Không giống như tính cách tốt bụng và hiền lành và si tình trong những vai diễn trước, lần trở lại màn ảnh mới này của Shin Hyun Joon được cho là "lột xác" hoàn toàn. Anh vào vai thám tử tham gia vào một chiến dịch truy bắt một nữ tội phạm ma túy hiếm gặp, đồng thời tiến hành và giải quyết các vụ án khác trong quá trình điều tra. “Handsome” dự kiến ​​được công chiếu vào tháng 7/2022.

Nam diễn viên Shin Hyun Joon.

Theo truyền thông, năm 2013, tài tử tổ chức một đám cưới hoành tráng tại khách sạn Grand Hyatt với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng. Vợ của anh là một người không làm việc trong ngành giải trí.

Những năm qua, cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng vẫn bền vững bởi Shin Hyun Joon hiếm khi vướng tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của anh cũng "đóng băng" sau khi kết hôn.

Năm 2020, Shin Hyun Joon bị một quản lý cũ tên là Kim Kwang Seob tố quỵt tiền, bóc lột. Phản hồi về sự việc, công ty chủ quản của Shin Hyun Joon phủ nhận cáo buộc trên, khẳng định tất cả chỉ là lời nói dối. Tuy nhiên, lùm xùm ấy đã sớm trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khiến hình ảnh của ngôi sao sinh năm 1968 bị ảnh hưởng.

Shin Hyun Joon sinh năm 1968, bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 1989, nổi danh qua hàng loạt tác phẩm như "Lấy chồng Mafia 2", "Ki Bong chân đất", "Con trai của tướng quân", "Áo cưới", "Phi Thiên Vũ"... và đặc biết nhất là vai diễn trong "Nấc Thang Lên Thiên Đường".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới