PHIM NHẠC » Truyền hình

Sát ngày cưới, NSND Trung Hiếu chấm thi nhan sắc để xem có ai 'xinh hơn vợ không'

Thứ ba, 15/01/2019 12:16

'Ban đầu, tôi định từ chối lời mời của ban tổ chức. Tuy nhiên, nhiều bạn bè khuyên tôi tham gia để có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều người đẹp, xem có ai xinh hơn vợ mình không', Trung Hiếu hài hước nói.

Mới đây, NSND Trung Hiếu tham dự chấm thi sơ khảo một cuộc thi sắc đẹp ở thành phố Bắc Ninh. Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết những ngày cuối năm, anh bận rộn vì làm đạo diễn chương trình nghệ thuật mới của Nhà hát, đồng thời chuẩn bị việc cưới xin. Nam nghệ sĩ phải dậy từ sáng sớm để kịp sang Bắc Ninh.

NSND Trung Hiếu chuẩn bị tổ chức đám cưới với vợ 9x xinh đẹp kém 19 tuổi

"Tôi rất vui và tự hào bên cạnh lý do muốn làm điều gì đó cho tỉnh Bắc Ninh thì bạn bè cũng xui bảo tôi đi chấm xem các cô gái vùng quan họ có xinh hơn vợ sắp cưới hay không nên cũng tò mò. Thứ nhất là trách nhiệm của tôi với tư cách ban giám khảo. Thứ hai xem mình chọn vợ có sai hay không?" - NSND Trung Hiếu hóm hỉnh nói.

Sát ngày cưới, nam nghệ sĩ vẫn đi chấm thi nhan sắc để xem "có ai xinh hơn vợ không"

Nói về tiêu chí chọn người đẹp cho cuộc thi, NSND Trung Hiếu thẳng thắn: "Tiêu chí chọn người đẹp năm nay rất rõ. Thứ nhất là người đẹp người, đẹp nết. Ngoài vẻ đẹp ra bạn thí sinh được chọn phải là người hiểu biết về quan họ Bắc Ninh, văn hóa, truyền thống xứ Kinh Bắc - vùng đất địa linh nhân kiệt có nhiều ngôi chùa cổ, các di sản văn hóa.

Các bạn hỏi tôi chọn người đẹp có giống hotgirl hay không? Xin thưa các thí sinh năm nay từ 18-26 toàn hotgirl rồi còn gì. Bên cạnh tiêu chí chung giống mọi người tôi cũng sẽ có cảm quan riêng. Tôi thích người Bắc Ninh không chỉ hiền dịu mà còn cá tính mạnh mẽ để truyền lửa mong muốn, thông điệp của mình đến bạn bè trong nước và quốc tế".

Click xem thêm: NSND Trung Hiếu đưa bà xã kém 19 tuổi đi thử váy cưới

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới