PHIM NHẠC » Truyền hình

Sau 20 năm, Tiểu Yến Tử lần đầu đi 'vi hành' cùng Ngũ A Ca và Hoàng A Mã trên đường phố Pháp

Thứ năm, 16/08/2018 09:02

Bộ ba nhân vật huyền thoại của "Hoàn Châu cách cách" đã có cuộc "vi hành" trên đường phố Pháp sau hơn 20 xa cách.

Mùa 2 của chương trình thực tế "Nhà Hàng Trung Hoa" hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Chương trình đang trong quá trình lên sóng, với dàn khách mời cực khủng. Trong mùa 2, Triệu Vy tiếp tục đảm nhận vai trò chính của chương trình. Thế nhưng, bạn đồng hành cùng cô không còn là Huỳnh Hiểu Minh, mà là "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng và "Hoàng A Mã" Trương Thiết Lâm.

Trong khi sự tái hợp của cặp đôi Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca gây sự chú ý lớn từ khán giả, thì sự xuất hiện của Hoàng A Mã ở tập mới nhất càng khiến chương trình được mong đợi nhiều hơn. Sau thành công đình đám của "Hoàn Châu cách cách", đây là lần đầu tiên cả ba tái hợp cùng nhau trên màn ảnh. Hình ảnh thân thiết của cả họ đã phần nào đập tan tin đồn xích mích giữa "Hoàng A Mã" Trương Thiết Lâm và "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy.

Tập mới nhất của "Nhà hàng Trung Hoa" - chương trình thực tế về ẩm thực với sự góp mặt của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ... vừa lên sóng, với sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt: nam diễn viên gạo cội Trương Thiết Lâm - người từng thủ vai Hoàng A Mã trong phim "Hoàn Châu cách cách". Đến với đoàn "Nhà hàng Trung Hoa" từ tập 4, "Hoàng A Mã" khiến các thành viên trong đoàn bất ngờ và thích thú.

Trong tập mới, ba người cùng có chuyến "vi hành" trên xe ngựa để cùng nhau thăm thú cảnh quan Colmar - địa điểm ghi hình chương trình. "Nhà hàng Trung Hoa" đánh dấu sự hội ngộ của Hoàng A Mã - Tiểu Yến Tử - Ngũ A Ca sau 20 năm, kể từ khi đóng bộ phim nổi tiếng "Hoàn Châu cách cách". Đã 20 năm trôi qua, nhưng ngoại hình các nghệ sĩ không thay đổi nhiều.

Triệu Vy được khen ngợi về nhan sắc ngày càng nổi trội. Việc giảm cân càng giúp cô trở nên xinh đẹp hơn trước. Những phút cô song hành với Tô Hữu Bằng trong suốt thời gian ghi hình "Nhà hàng Trung Hoa" cũng khiến không ít khán giả xúc động, khi nhớ về cặp đôi Tiểu Yến Tử tinh nghịch - Ngũ A Ca điềm đạm của ngày xưa.

Êkíp ghi hình trong chuyến du ngoạn Colmar.

Những thước hình của "Hoàn Châu" 20 năm trước, khi "Én nhỏ"...

... và Hoàng A Mã vi hành trên phố.

Diễn viên Trương Thiết Lâm xuất hiện từ tập 4 của show "Nhà hàng Trung Hoa", ông trực tiếp vào bếp và cùng các nhân viên của nhà hàng, bao gồm Triệu Vy, Tô Hữu Bằng... nấu các món ăn phục vụ thực khách. Quá trình cùng nhau kinh doanh, phục vụ mang đến những tình huống thú vị, hài hước nhưng cũng rất ý nghĩa đối với các nghệ sĩ.

"Nhà hàng Trung Hoa" mùa 2 ghi hình từ đầu tháng 6, địa điểm là thành phố nhỏ Colmar của Pháp - nơi có phong cảnh đẹp yên bình. Chương trình có sự góp mặt của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, Vương Tuấn Khải, Bạch Cử Cương, cùng các khách mời là Trương Thiết Lâm, Bao Bối Nhĩ, Dương Tử San, Huỳnh Hiểu Minh. Lên sóng từ 20/7 tại Trung Quốc, đây là show thu hút lượng khán giả cao nhất nhì hiện nay tại Đại lục.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)