PHIM NHẠC » Truyền hình

Sau khi tuyên bố mối quan hệ mập mờ, Khả Ngân tung 'hint' xịn bên Thanh Sơn khiến khán giả 'lụi tim'

Thứ tư, 22/09/2021 15:41

Những hình ảnh đầy tình tứ của cặp đôi '11 tháng 5 ngày' được Khả Ngân đăng tải lên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng không khỏi phấn khích.

Cộng đồng mê phim Việt hầu hết đều đổ dồn sự chú ý vào bộ phim "11 tháng 5 ngày" đang làm mưa làm gió trên thị trường điện ảnh Việt gần đây. Đặc biệt để lại nhiều ấn tượng cho khán giả có lẽ không ai khác, chính là cặp đôi Đăng - Nhi bởi sự đẹp đôi cùng diễn xuất cuốn hút người xem.

Người xem dành sự yêu thích đặc biệt đối với cặp đôi Đăng - Nhi

Dù đây chỉ mới là lần đầu kết hợp với nhau trên màn ảnh song cả hai đều diễn xuất vô cùng ăn ý. Khả Ngân cùng bạn diễn hơn mình 6 tuổi đã tạo nên "phản ứng hoá học" khiến khán giả đều mong "phim giả tình thật".

Thanh Sơn và Khả Ngân đẹp đôi từ trong phim đến ngoài đời

Tuy chỉ mới trở thành bạn diễn của nhau trong thời gian gần đây nhưng hai người đều cho thấy sự tích cực tương tác với nhau trên mạng xã hội. Những hình ảnh hậu trường của cặp đôi Đăng - Nhi luôn khiến cho cư dân mạng không khỏi thích thú, rất nhiều bình luận "đẩy thuyền" và khen ngợi vẻ đẹp đôi của hai diễn viên.

Đáng chú ý, diễn viên Hương Giang viết: "Cặp này đẹp đôi ghê ý". Diễn viên Nguyệt Hằng thì nhận xét rằng: "Yêu cái đôi này". Đàn chị Hồng Diễm thì bình luận: "Hai đứa này cute quá, nhìn khá giống nhau".

Mới nhất, diễn viên Khả Ngân đã đăng tải loạt ảnh đầy lãng mạn cùng với Thanh Sơn lên trang cá nhân của mình. Status này đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của netizen, ai cũng mong mỏi rằng cặp đôi này sẽ đến với nhau thật, chứ không chỉ dừng ở phim ảnh.

Những hình ảnh tình cảm đầy lãng mạn của cặp đôi Đăng - Nhi nơi hậu trường

Các fan của "11 tháng 5 ngày" liên tục khen ngợi và "đẩy thuyền" cho cặp đôi

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới