PHIM NHẠC » Truyền hình

Sau Lý Hùng, BTV Hoài Anh tiếp tục hé lộ vai diễn đầu tiên cùng Quyền Linh

Chủ nhật, 20/05/2018 15:16

'Và đây mới là vai diễn đầu tiên của mình. Một vai diễn không thể đáng yêu hơn. Cảm ơn anh rất nhiều, đạo diễn Trần Hưng!' - BTV Hoài tiết lộ.

Sau khi gây bất ngờ cho khán giả về việc tiết lộ đã từng tham gia diễn xuất trong phim "Đô la trắng" cùng diễn viên Lý Hùng, BTV Hoài Anh tiếp tục hé lộ vai diễn đầu tiên đóng cùng Quyền Linh. Theo BTV của chương trình Thời sự chia sẻ thì đây là một bộ phim truyền hình được phát sóng trên VTV1 từ cách đây nhiều năm.

Hoài Anh tham gia "Đô la trắng" từ cách đây 15 năm, nhưng đó không phải là vai diễn đầu tiên. Vì vậy, vai diễn đầu tiên này của nữ BTV xinh đẹp nhiều hơn con số 15 năm ấy. Nhan sắc thuở đôi mươi của Hoài Anh khiến nhiều khán giả xuýt xoa.

Sau Lý Hùng, BTV Hoài Anh tiếp tục hé lộ vai diễn đầu tiên cùng Quyền Linh

"Và đây mới là vai diễn đầu tiên của mình. Một vai diễn không thể đáng yêu hơn. Cảm ơn anh rất nhiều, đạo diễn Trần Hưng! Thật trùng hợp vì vai diễn đầu tiên cũng là vai diễn mình được mặc áo dài khá nhiều. 'Số phận' mình gắn bó với chiếc áo dài từ vai diễn đầu tiên đó, cho đến tận sau này, khi trở thành một biên tập viên - dẫn chương trình.

Mình luôn biết ơn ngày hôm qua, những cánh cửa, những ngã rẽ, và những con đường... Biết ơn những người đã cả tin tưởng, cả bao dung, cả yêu thương... để đặt vào tay mình những cơ duyên, cho ngày hôm qua trở thành mãi mãi..." - Hoài Anh viết.

Nhan sắc thuở đôi mươi của BTV Hoài Anh

Nữ BTV xinh đẹp liên tiếp đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi hé lộ 2 vai diễn truyền hình đóng cùng những nam tài tử nổi tiếng hàng đầu điện ảnh Việt

Việc bất ngờ tiết lộ về những bộ phim mình đã từng đóng, BTV Hoài Anh gây ngạc nhiên thú vị cho khán giả. Bởi, đây là những thông tin lần đầu tiên mọi người được biết đến. Chắc chắn những bộ phim nữ MC chương trình Thời sự 19 giờ từng tham gia sẽ còn nhiều hơn thế.

Click xem thêm: BTV Hoài Anh đã từng đóng phim với Lý Hùng cách đây 15 năm

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)