PHIM NHẠC » Truyền hình

Sau Người phán xử, 'Ông trùm' Phan Quân và Lương Bổng tái hợp trong phim mới

Thứ ba, 02/04/2019 10:51

Đạo diễn Danh Dũng (Người phán xử) trở lại phim truyền hình với đề tài gia đình trong "Về nhà đi con". Bộ phim quy tụ dàn diễn viên quen thuộc, trong đó có cả NSND Hoàng Dũng và NSƯT Trung Anh trong vai hai ông bố.

Chiều 1/4, buổi họp báo giới thiệu phim mới "Về nhà đi con" của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) - Đài THVN diễn ra tại Hà Nội. Đây là tác phẩm mới của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cùng các biên kịch: Khánh Hà, Thủy Tiên, Thu Trang - những biên kịch từng tạo nên các "bom tấn" phim truyền hình như: "Người phán xử", "Quỳnh búp bê", "Ngày ấy mình đã yêu"...

Sau Người phán xử, 'Ông trùm' Phan Quân và Lương Bổng tái hợp trong phim mới

Lương Bổng - NSƯT Trung Anh vào vai Sơn, ông bố của 3 cô con gái Huệ (Thu Quỳnh đóng), Anh Thư (Bảo Thanh đóng), Ánh Dương (Bảo Hân đóng). Khác với vai diễn thâm trầm trong "Người phán xử", NSƯT Trung Anh vào vai ông bố tuy nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc, nhưng từng hành động, cử chỉ lại toát lên tình cảm yêu thương con vô bờ.

Thu Quỳnh lột xác khỏi một My Sói mưu mô, tàn nhẫn trong phim "Quỳnh búp bê" để thành người chị cả hiền lành, mềm mại, kiên định, có chủ kiến, tin vào việc mình làm. Bảo Thanh không còn là nàng dâu có phần chịu đựng trong "Sống chung với mẹ chồng" mà hóa thân vào vai người chị thứ 2 sắc sảo, thực dụng, luôn mong lấy tấm chồng giàu để có tiền phụng dưỡng bố.

NSƯT Trung Anh tiếp tục trở về với vai trò của một ông bố khắc khổ

Bảo Thanh

Thu Quỳnh

Quốc Trường trong một dự án hiếm hoi hợp tác với dàn diễn viên phía Bắc

Sau Người phán xử, NSND Hoàng Dũng trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn ông Luật, chiến hữu của ông Sơn. Khi được hỏi có sợ không vượt qua được cái bóng của “ông trùm” Phan Quân, NSND Hoàng Dũng cho hay: “Mỗi nhân vật có số phận riêng, mỗi vai diễn có vai trò khác nhau trong phim”.

NSƯT Trung Anh chia sẻ, anh suýt bỏ lỡ vai diễn này. “Khi được mời tham gia bộ phim, tôi có chút việc riêng, sợ không đảm nhận được vai diễn. Nhưng sau đó, khi được thuyết phục, tôi đọc kịch bản phim. Tôi đã khóc và nghĩ mình khó có thể từ chối vai diễn này”, NSƯT Trung Anh nói.

Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của MC - diễn viên Tuấn Tú sau thời gian dài chuyển hướng công việc. Trong phim, Tuấn Tú vào vai Quốc, ông bố 36 tuổi, nhưng đã có con trai 18 tuổi. Phim cũng có sự tham gia của hai diễn viên đến từ TP. Hồ Chí Minh là Ngân Quỳnh và Quốc Trường.

Ê-kip diễn viên hầu hết là những gương mặt trẻ đẹp và nổi tiếng tài năng

Trailer phim Về nhà đi con với sự tái hợp của "Ông trùm" Phan Quân và Lương Bổng

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới